X

นนทบุรี ตำรวจไทรน้อย บุกทลายแหล่งพักยารายใหญ่ ยึดยาบ้า 1 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 3 กก.เฮโรอีน กว่า 3 กก.

ตำรวจไทรน้อย บุกทลายแหล่งพักยารายใหญ่ ยึดยาบ้า 1 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 3 กก.เฮโรอีน กว่า 3 กก. เจ้าหน้าที่ยังพบรถกระบะดัดแปลงเจาะกระบะซุกซ่อนยา

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มี.ค. 66 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้ควบคุมตัวนายพีรพล ดอนม่วง หรือมิ๊น อายุ 29 ปี  ชาว จ.สุพรรณบุรี  พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 1 ล้านเม็ด  ยาไอซ์น้ำหนัก 3 กิโลกรัม และ เฮโรฮีนอัดแท่ง น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม  อาวุธ ปืนยาว จำนวน 1 กระบอก และ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา  ทะเบียน 2ฒถ-2908 กทม. ที่ทำการดัดแปลง ตัดห้องโดยสารทะลุด้านหลังกระบะบรรทุกเพื่อใช้ซุกซ่อนยาเสพติดดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 เวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมาชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ได้ทำการจับกุมตัวนายภักดี สุริยะแสง หรือ เจ๊บอย อายุ 46 ปี  สาวประเภทสอง  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 420 เม็ด ภายในบ้านพัก หมู่ที่ 4 ต.คลองขวาง  อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่า เจ๊บอย มีพฤติกรรม ในการจำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนในพื้นที่

จากการสอบสวนนายภัคดี ให้ข้อมูลว่าได้รับยาบ้า มาจากนายมิ๊น ที่ จ.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวนจึงให้สายทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด โดยมีการนัดหมายรับส่งยาบ้ากันที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.บ่อสุวรรณอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  โดยทางนายพีรพล ได้นัดให้สายมารับยาวันนี้ที่อู่ซ่อมรถดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงเดินทางไปยังสถานที่ที่นัดหมายเมื่อนายพีรพล นำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งให้กับสายที่ล่อซื้อ เจ้าหน้าที่ ที่กระจายกำลังซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะเดียวกันตำรวจสงสัยรถกระบะที่จอดอยู่ในอู่มีลักษณะแปลก ๆ จึงได้ขอตรวจค้นภายในรถ จากการตรวจค้นพบยาบ้ายาไอซ์และเฮโรอีนทั้งหมดซุกอยู่ในช่องกระบะที่ดัดแปลงหลบตาเจ้าหน้าที่

สอบสวนนายพีรพล ผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ยาเสพติดดังกล่าวเป็นของนาย โอ กับ นายเบ็นซ์  ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง   โดยนายโอ ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาซ่อมระบบเกียร์  ซึ่งตนเองทราบดี ว่ารถดังกล่าวมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับยาเสพติดดังกล่าว  ส่วนยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด ที่นัดรับส่งกับเจ้าหน้าที่นั้น เป็นของที่ตนเองจัดเตรียมไว้  ทางชุดสืบสวนจึงได้ยึดยาเสพติดทั้งหมดพร้อมรถกระบะเพื่อนำมาตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ครอบครองรถ

ด้าน พ.ต.อ. เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า  สำหรับการขยายผลกับกุมยาเสพติดในครั้งนี้ ถือเป็นการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่   โดยตนเองได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันปราบปราม จับกุมยาเสพติดในพื้นที่ให้หมดไป  ทั้งนี้อยากฝากไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพ ข้อให้ ลดพฤติกรรมดังกล่าวเนื่องจาก สภ.ไทรน้อย เอาจริงในการกวดขันกวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มข้น เชื่อว่าไม่มีใครรอดมือแน่นอน ถ้ายังคิดจะค้ายาเสพติด สำหรับผู้ต้องหาและของกลางที่ยึดได้ทั้งหมด ในวันนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมตัวผู้ต้องหา และของกลางทั้งหมด ส่งไปยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพ  เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ze - https://getwpo.com - Last modified: May 21, 2024 5:19 am (UTC:7) -->