X

นนทบุรี พบศพเรืออากาศตรีลอยน้ำอืดปริศนาในเจ้าพระยา ญาติเผยกระโดดสะพานปทุมธานีวันก่อน

พบศพเรืออากาศตรีลอยน้ำอืดปริศนาในเจ้าพระยา ขณะที่มีญาติมายืนยันผู้เสียชีวิตกระโดดสะพานปทุมธานี 1 วันก่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 23 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยไทรม้า 7 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน มีฮู้ด คลุมศรีษะ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ลอยน้ำติดอยู่หัวสะพานไม้บ้านริมน้ำเก่า โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปขึ้นที่ใต้สะพานพระนั่งเกล้าเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วันขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคือเรืออากาศตรี อำพร ชนากรณ์ อายุ 70 ปีที่กระโดดจากสะพานปทุมธานี 1 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 พ.ย.65 ที่ผ่านมาโดยมีคนตกปลาพบเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นลงจากรถแท็กซี่บริเวณกลางสะพานก่อนที่จะยิ้มให้คนตกปลาและกระโดดลงจากสะพานจมน้ำหายไป

นายอนุรักษ์ ใยไพโรจน์ อายุ 54 ปีพนักงานของร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าในขณะที่เดินดูแลความเรียบร้อยบริเวณริมน้ำโดยสังเกตเห็นถุงขยะสีดำลอยอยู่ และใกล้กันสังเกตเห็นสีดำเช่นกันแต่ผิดสังเกตเห็นว่าเป็นขาคนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นร่างของผู้เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนพบเห็นเป็นคนแรกไว้ ซึ่งล่าสุดมีญาติมายืนยันแล้วว่าผู้เสียชีวิตคือเรืออากาศตรี อำพร ชนากรณ์ ที่กระโดดจากสะพานปทุมธานี 1 เมื่อเช้าวันที่ 21 พ.ย.และจมน้ำหายไป โดยจะต้องสอบปากคำทางญาติอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน