X

นนทบุรี หญิงคลั่งขับรถไล่ชนก่อนลงมาใช้ท่อนเหล็กตีใส่รถที่สัญจรผ่านพังเสียหาย

หญิงคลั่งขับรถไล่ชนก่อนลงมาใช้ท่อนเหล็กตีใส่รถที่สัญจรผ่านพังเสียหาย ขณะที่ตำรวจตรวจค้นรถถึงกับผงะ กลิ่นเหม็นโชยรุนแรง

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งว่ามีหญิงลักษณะคลุ้มคลั่งขับรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง ทะเบียน 3ฒฆ 8342 กทม มาก่อนที่จะจอดรถและลงมาพูดจาโวยวายด่าทอรถเก๋งคันหนึ่งที่จอดต่อท้าย จู่ ๆ ก็เดินออกจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 30 นาทีและเดินย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยหญิงคนดังกล่าวยังใช้ท่อนเหล็กไปฟาดรถเก๋งคันหนึ่งที่ขับมาตามทางจนได้รับความเสียหายด้วย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาควบคุมตัวไว้ เหตุเกิดปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุการณ์นี้มีพลเมืองถ่ายคลิปไว้ได้

นายประภาส เกษแก้ว อายุ 42 ปีเจ้าของรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน กร 4757 นนทบุรี เล่าเหตุการณ์ว่าในระหว่างขับรถอยู่บนทางด่วนมาจากด่านประชาชื่นเพื่อมุ่งหน้าลงถนนแจ้งวัฒนะระหว่างทาง รถกระบะคันดังกล่าวขับอยู่เลนขวาก่อนที่จะหักเลี้ยวเบียดชนหน้ารถด้านขวาของตน ก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีตนเองพยายามกดแตร่เรียกให้จอดแต่รถกระบะคันดังกล่าวใช้ความเร็วหลบหนีลงทางด่วนถนนแจ้งวัฒนะจนกระทั่งมาจอดบริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 หญิงคนดังกล่าวลงมาจากรถมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาโวยวายด่าทอและจะนำกรวยยางจราจรตรงจุดดังกล่าวตีฟาดใส่ ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีการขับขี่ปาดหน้าหรือมีปัญหากันมาก่อน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถถึงต้องผงะ โดยพบว่าในรถมีข้าวของจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นของใช้ ของกิน กระป๋องเบียร์ ผลไม้ที่เน่าเสียแล้วถูกสุมทิ้งอยู่ในรถ มีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวแต่ไม่สามารถสื่อสารพูดคุยกันได้รู้เรื่อง โดยพบเอกสารในรถทราบชื่อต่อมาคือน.ส.นงเยาว์ อุสาพรหม อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมรถไปที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนเพื่อนำไปสงบสติอารมณ์จนกว่าอาการจะดีขึ้นและจะสอบสวนหาสาเหตุพร้อมกับตรวจสอบหาสารเสพติดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน