X

นนทบุรี รถเก๋งพุ่งทะลุลานจอดรถห้างตกจากชั้น 3 คนขับบาดเจ็บ

วงจรปิดบันทึกภาพได้ชัด รถเก๋งพุ่งทะลุลานจอดรถห้างตกจากชั้น 3 คนขับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 28 ส.ค.65 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งตกจากอาคารลานจอดรถ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ด้านถนนกาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างด้านหลังอาคารจอดรถ พบรถยนต์เก๋งวีออส ทะเบียน 4 กฌ 5030 กทม อยู่ในสภาพผลิกหงายล้อสีฟ้า ตัวรถพังเสียหาย และมีเศษปูนกำแพงตกลงมาจากลานจอด  ขณะที่ลานจอดรถชั้น 3 หรือชั้น 1C พบกำแพงมีรอยถูกชนเสียหายเป็นช่องกว้างประมาณ 4 เมตร

ด้านนายพงษ์พันธ์ ศรีสม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของห้างแจ้งว่า ขณะได้ทำหน้าที่เวรป้อมยามด้านล่างของห้างดังกล่าว ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอดรถยนต์ จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันดังกล่าวพบเพียงร่องรอยกำแพงที่ถูกชน จึงได้ทำการขับรถ จยย.วนหาภายในอาคารจอด หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงได้มาตรวจสอบที่เดิมพบรถยนต์เก๋งวีออส ทะเบียน 4กฌ 5030 กทม ตกจากชั้น 2 ของอาคารจอด ลงไปอยู่ที่ชั้นล่าง ภายในรถพบนายปิติพล  อายุ 24 ปีเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ จึงได้เเจ้งมูลนิธิสยามนนทบุรีนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งผู้บาดเจ็บสามารถเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง มีอาการเจ็บที่คอเล็กน้อย

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดของห้างบันทึกภาพจับภาพไว้ได้ โดยรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับลงมาจากชั้นบนมาที่ชั้น 1C พุ่งเข้าชนกำแพงกันตกก่อน 1 ครั้ง จากนั้นได้ถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบนจุดเดิม หายไปประมาณ 1 นาทีก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับลงมาด้วยความเร็วพุ่งชนจุดเดิมอีกครั้งจนทะลุตกลงไปชั้นล่าง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน