X

นนทบุรี หนุ่มเมากาวคลั่ง กระโดดทุบรถแยกไฟแดง

หนุ่มเมากาวคลั่ง กระโดดทุบรถกระจกรถแตกหลางแยกไฟแดง ขณะที่ตำรวจและพลเมืองดีรวบได้ทันควัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 พ.ย.64 ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุรีพร อายุ 46 ปี (ขอสงวนนามสกุล) ว่าถูกชายวัยรุ่นเข้ามาทุบรถ และกระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถกระทืบกระจกรถจนแตก ขณะจอดรถติดไฟแดง แยกพงษ์เพชร เขต อ.เมืองนนทบุรี เบื้องต้นตำรวจและพลเมืองดีเข้ามาช่วยจับกุมตัวไว้ได้

น.ส.สุรีพร  กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาจากอยุธยา เพื่อมารับลูกสาว 2 คน มากินข้าวที่ห้าง หลังจากกินข้าวเสร็จแล้วได้ขับรถออกจากห้าง จะไปที่เตาปูนขณะจอดติดไฟแดงแยกพงษ์เพชร ได้มีชายเดินมาขวางหน้ารถพูดจาโวยวายลูกสาวเห็นท่าไม่ดี ได้นำโทรศัพท์ถ่ายวีดีโอไว้ ก่อนที่ชายดังกล่าวจะใช้มือทุบฝากระโปรงรถ แล้วกระโดดขึ้นมาบนฝากระโปรง พร้อมกับใช้เท้ากระทืบที่กระจกหน้าแตก

น.ส.สุรีพร กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นชายดังกล่าวได้ลงมาจากกระโปรงรถ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในป้อมออกมาเพื่อจะจับกุม แต่ชายคนก่อเหตุได้ขัดขืน และทำร้ายตำรวจซึ่งมีพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้นตำรวจตรวจค้นในกระเป๋าคาดเอวของผู้ก่อเหตุพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายหัสดี นาคสวย อายุ 24 ปี และยังพบขวดพลาสติกบรรจุกาว 1 ขวด จึงได้จับกุมดำเนินคดี ข้อหาสูดดมสารระเหย และทำให้เสียทรัพย์ นำตัวส่งร.ต.ท.อรุณยา นุ่นขาว พนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน