X

นนทบุรี ทวงหนี้โหด หลักฐานมัดตัวสารภาพแล้วกระทืบก่อนใส่รถมาทิ้ง

เจ้าของรถกระบะรับสารภาพแล้วเป็นคนทิ้งศพชาย 55 ปีที่ลานจอดรถตลาดนัด สาเหตุทวงหนี้ผู้ตายแต่ไม่มีให้ กระทืบจนสลบก่อนใส่ท้ายกระบะมาทิ้งที่ลานจอดรถตลาดนัด

จากกรณีคืนวันที่ 28 ต.ค.64 ที่ผ่านมาพบศพชายนิรนาม อายุ 50-55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหญ้าลานจอดรถท้ายตลาดนัดต้นตาล ใกล้แยกประเสริฐอิสลาม ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพมีรอยฟกช้ำที่เบ้าตาทั้งสองข้าง กะโหลกร้าว ซี่โครงข้างซ้ายหัก มีแม่ค้าเห็นกระบะรถสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดตรงจุดที่พบศพ ก่อนขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ยึดรถกระบะต้องสงสัยพร้อมเรียกตัวนายสมไสว หรือ บังมิต หมัดบู่อายุ 30 ปี เจ้าของรถกระบะมาสอบ  เบื้องต้นนายสมไสว ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจจึงได้ปล่อยตัวไปแต่ได้ยึดรถไว้ตรวจสอบ หลังจากไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบหลักฐานชัดเจนเห็นผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายคำพร หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 61 ปี นอนอยู่ที่ท้ายรถกระบะ

เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจได้เรียกตัวนายสมไสว มาสอบเค้นอีกครั้ง พร้อมแสดงหลักฐานเป็นภาพวงจรปิด นายสมไสวจึงยอมเปิดปากรับสารภาพ อ้างว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาที่บ้านในซอยประเสริฐอิสลาม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. โดยนั่งกินเหล้ากันก่อนเอ่ยปากทวงหนี้ แต่นายคำพร บอกไม่มีจึงบันดาลโทสะลุกขึ้นเตะและกระทืบจนสลบไป ก่อนให้ญาติช่วยกันยกขึ้นท้ายรถกระบะนำมาทิ้งไว้บนลานจอดรถของตลาดนัด แล้วรีบขับรถหลบหนีไปนายสมไสว อ้างว่าตอนนำมาทิ้ง นายคำพร ยังไม่เสียชีวิตยังรู้สึกตัว แต่หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นตนไม่ทราบ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของนายสมไสว

ทั้งนี้ ทางชุดสืบสวนได้ข้อมูลอีกว่าลูกชายของผู้ตายเป็นหนี้นายสมไสว และได้หลบหนีไปไม่ชำระหนี้ เป็นเหตุให้นายสมไสว ไม่พอใจได้พาพวกไปลักพาตัวนายคำพร จากบ้านพักในย่านคู้บอน กทม. นำมากักขังไว้ที่บ้านภรรยาภายในซอยประเสริฐอิสลาม ซอย 38 ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อเป็นการแก้แค้น จนทำให้นายคำพร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งอำพราง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด รวมทั้งต้องรอผลชันสูตรการเสียชีวิตจากแพทย์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน