X

นนทบุรี พบศพหนุ่มวัย 30 ปีแต่งกายแบรนด์เนม ลอยน้ำปริศนากลางเจ้าพระยา

พบศพหนุ่มวัย 30 ปีแต่งกายแบรนด์เนม ลอยน้ำปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ตำรวจเร่งประชาสัมพันธ์หาญาติ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 4 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 7 จากนั้นประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปีแต่งกายดีสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ แบร์น OVP ด้านหลังรอสกรีนรูปมังกรไฟ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ยี่ห้อ เซฟวัน กางเกงชั้นใน ยี่ห้อ ทอมมี่ เข็มขัดหนังแบรนด์ลีวาย รองเท้าหนังสีขาว ยี่ห้อ คอนเวิร์ส รอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทางกู้ภัยได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบ จากการตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบบัตรประชาชนหรือเอกสารใด ๆ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน  คาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะพลัดตกน้ำมาจากพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้ หลังจากนี้จะประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน