X

นนทบุรี กระบะบรรทุกกระเทียมยางระเบิดรถพลิกตะแคงขวางถนน คาดอากาศร้อน

รถกระบะบรรทุกกระเทียมหนัก 4 ตันยางระเบิดรถพลิกตะแคงขวางถนน คาดอากาศร้อนบวกกับน้ำหนักกระเทียม

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกของพลิกตะแคงขวางถนน เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ก่อนข้ามสะพานคลองบางบัวทอง ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดทางเบี่ยงจากช่องทางหลักออกช่องทางคู่ขนาน พบรถกระบะคอก ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒต 6138 กทม พลิกตะแคงขวางถนนอยู่ท้ายรถบรรทุกกระเทียมมาเต็มคัน จากการตรวจสอบพบว่ายางล้อหลังทั้ง 2 ข้างระเบิด รวมถึงล้อแม็กหน้าขวาแตกด้วยรวม 3 ล้อ หลังเกิดเหตุทางคนขับรถได้ให้รถมาขนถ่ายของออกอย่างเร่งด่วนเนื่องจากการจราจรติดขัดยาวกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งกว่าจะเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุและเปิดการจราจรได้ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

นายรัตน์ชานนท์ ตระการอมรัตน์ อายุ 27 ปีคนขับกล่าวว่าได้บรรทุกกระเทียมน้ำหนัก 4 ตันออกจากตลาดไท เพื่อมุ่งหน้าไปยังปลายทาง จ.ราชบุรี ในขณะที่ขับมาระหว่างทางยางล้อหลังทั้ง 2 ข้างซ้ายและขวาเกิดระเบิดขึ้นทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้เป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนน นายรัตน์ชานนท์ ยังกล่าวอีกว่ายางล้อหลังทั้ง 2 เส้นเพิ่งเปลี่ยนมาไม่กี่เดือนอาจจะเป็นเพราะอากาศร้อนรวมไปถึงกระเทียมที่มีน้ำหนักมากทำให้ยางเกิดระเบิด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน