X

นนทบุรี เก๋งสปอร์ตพุ่งชนกระบะที่กำลังกลับรถโชคดีไม่เจ็บแต่รถพังยับ

ชายหนุ่มขับเก๋งสปอร์ตเสียหลักพุ่งชนกระบะที่กำลังกลับรถโชคดีไม่เจ็บแต่รถพังยับ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งสปอร์ตชนกับรถกระบะ บริเวณจุดกลับรถทางเข้าหมู่บ้านสหกรณ์ 3 ถนนติวานนท์ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสปอร์ต 2 ประตูยี่ห้อ ออดี้ สีเทา ทะเบียน 9กข 20 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินจอดอยู่ในลักษณะย้อนศรสวนทาง ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายวัยรุ่น มีอาการตกใจนั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันอีกฝั่งหนึ่งของถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 7กส 4036 กทม จอดในลักษณะท้ายรถพุ่งเข้าไปชนรั้วและศาลพระภูมิของร้านทำป้ายได้รับความเสียหาย

นายอรุโณทัย บุตรสอน อายุ 34 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าตนเองมากับครอบครัวก่อนเกิดเหตุได้ทำการกลับรถจู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวที่มาด้วยความเร็วก็พุ่งเข้าชนที่ด้านท้ายของรถอย่าเต็มแรงทำให้ท้ายรถปัดเข้าไปพุ่งชนรั้วและศาลพระภูมิของร้านทำป้าย ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันไว้ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะตัองตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน