X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์ถ่ายคลิปร้องสื่อ ขี่รถเกี่ยวสายสื่อสารที่ขาดจนรถล้มบาดเจ็บ รถเสียหาย

หนุ่มไรเดอร์ถ่ายคลิปร้องสื่อ ขี่รถเกี่ยวสายสื่อสารที่ขาดจนรถล้มบาดเจ็บ รถเสียหายวอนหน่วยงานรับผิดชอบ

วันที่ 25 พ.ค.67 นายวิษณุ ไปปอ อายุ 26 ปีนำหลักฐานเป็นคลิปจากโทรมือถือหลังจากขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง ทะเบียน ขด 2542 กทม เกี่ยวสายสื่อสารที่ขาดห้อยลงมาเป็นเหตุให้สายนั้นเกี่ยวที่ร่างกายและรถ จยย.ล้มลงจนได้รับบาดเจ็บรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดปากซอยนนทบุรี 22 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี เมื่อช่วงเวลา 01.50  น.วันที่ 24 พ.ค.67 ที่ผ่านมา

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตรงจุดที่เกิดเหตุ พร้อมกับนายวิษณุ ที่ร่างกายยังบาดเจ็บอยู่ โดยนายวิษณุ ชี้ให้ดูจุดที่สายสื่อสารห้อยลงมาจากด้านบนซึ่งพบว่าจุดดังกล่าวยังมีสายสื่อสารที่พาดผ่านจากอีกฝั่งหนึ่งมายังอีกฝั่งหนึ่ง จึงเดินไปยังฝั่งตรงข้ามปากซอยนนทบุรี 22 พบว่ามีสายสื่อสารอยู่ 1 เส้นที่นายวิษณุ ยืนยันว่าเป็นสายที่ขาดในวันที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันนายวิษณุ ยังพาไปชี้ร่องรอยขูดบนถนนเป็นจุดที่รถ จยย.ล้มและไถลไปไกลกว่า 20 เมตร

นายวิษณุ กล่าวว่าคืนที่เกิดเหตุคือวันที่ 24 พ.ค.เวลาประมาณ 01.50 น.ตนเองเป็นไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร ได้รับอาหารจากซอยสามัคคีถนนติวานนท์เพื่อไปส่งยังปลายทางบริเวณแยกพระนั่งเกล้า ในระว่างที่ขี่รถมาถึงปากซอยนนทบุรี 22 เกิดไปเกี่ยวสายสื่อสารที่ห้อยจากด้านบนลงมากลางถนนทำให้สายสื่อสารเกี่ยวพาดมาที่แขนและเข้าไปพันที่ล้อหลังของรถ จยย.จนถูกแรงกระชากทำให้รถล้ม

หลังเกิดเหตุตนเองก็บาดเจ็บรถก็พังเสียหาย จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ก่อนซึ่งขณะนั้นยังไม่รู้เลยว่าจะไปเรียกร้องกับใครได้ จึงนำเรื่องราวและหลักฐานเป็นคลิปมาขอความช่วยเหลือจากนักข่าว โดยอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเพราะตอนนี้ตัวก็เจ็บมีบาดแผลที่แขนและขา รถก็เสียหาย หน้าจอโทรศัพท์แตก ทำให้ต้องหยุดงานขาดรายได้

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน