X

นนทบุรี เก๋งเฉี่ยวรถกระบะเสียหลักฟาดรถเอนกประสงค์ก่อนพลิกตกลงจากสะพานสูงกว่า 6 เมตร

วัยรุ่นขับเก๋งเฉี่ยวรถกระบะเสียหลักฟาดรถเอนกประสงค์ก่อนพลิกตกลงจากสะพานสูงกว่า 6 เมตร

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนกันหลายคันบนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย เหตุการณ์นี้ทำให้รถเก๋ง 1 คันตกลงมาจากสะพานความสูงประมาณ 7 เมตรคนขับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นด้านถนนนครอินทร์ด้านขาออกจากสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก บนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน 4ขล 9024 กทม สภาพท้ายรถและหน้ารถด้านขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยยังพบอีก 1 คันเป็นรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน 8กร 7589 กทม มีร่องรอยเสียหายที่ด้านท้ายและด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหายเช่นกันจอดอยู่ นอกจากนี้ด้านล่างยังพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน ญก 1320 กทม สภาพตัวรถพังเสียหายยับเยินคนขับคือนายณัฐวุฒิ ภู่เหมือน อายุ 21 ปีได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวชิระ ไปก่อนหน้า

ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีเป็นผู้ใช้ทางกล้องสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยที่รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส เฉี่ยวชนท้ายรถกระบะอีซูซุ ก่อนที่จะไปชนกับรถแวน ยี่ห้อ มิตซูบิชิ หลังจากนั้นเกิดเสียหลักพุ่งตกลงสะพานไปด้านล่าง

น.ส.บังอร บุญชู อายุ 38 ปีกล่าวว่าตนเองนั่งอยู่ในรถกระบะอีซูซุ โดยมีแฟนเป็นคนขับก่อนเกิดเหตุขับมาในเลนซ้ายเพราะว่าลงสะพานจะเบี่ยงเข้าคู่ขนานก็จะถึงบ้านแล้ว จู่ๆก็มีความรู้สึกว่าถูกชนจากด้านท้าย หลังจากนั้นก็เห็นว่ารถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส เสียหลักไปชนรถอีกคันที่อยู่เลนกลางก่อนที่ตัวรถ ฮอนด้า แจ๊ส จะตีลังกาตกลงมาข้างล่างต่อหน้าต่อตา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับนำกล้องวงจรปิดบนสะพานและกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส อีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดดีขึ้น

ขอบคุณกล้องหน้ารถจาก สวพ.91

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน