X

หนุ่มพนักงานชักมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับสยองคาห้างหลังมีปัญหามายาวนาน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ( 25 พ.ค.67 ) พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา  เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงบาดเจ็บสาหัส   เหตุเกิดบริเวณจุดรับส่งสินค้า ด้านหลังห้างแห่งหนึ่ง ซ.เขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณพื้นถนน ทางเข้าจุดรับส่งสินค้าของซุปเปอร์มาร์เก็ต พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายมานิตย์ เลาะซัน อายุ 34 ปี พนักงาน นอนหมดสติเลือดไหลนองเต็มพื้น ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทง บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล และท้อง 1 แผล ตรวจสอบไม่พบชีพจร เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ พร้อมใช้เครื่องช่วยหายใจ เพื่อยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากเสียเลือดมาก และบาดแผลบริเวณอกข้างซ้ายเป็นแผลลึก  ทำให้ไม่สามารถช่วยชีวิตได้จึงเสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงหลบซ่อนอยู่ภายในห้องรับส่งสินค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นมีดพับ  และทราบชื่อคนก่อเหตุคือ นายภวัต เที่ยงธรรม อายุ 48 ปี มีสภาพใบหน้าปูดบวม และมีแผลตามร่างกายเล็กน้อย  ซึ่งคนก่อเหตุเป็นพนักงานของซุปเปอร์มาร์เก็ตเช่นกัน

จากการสอบถาม นายภวัต ผู้ก่อเหตุ ให้การเพียงว่า ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ จู่ๆ ผู้ได้รับบาดเจ็บมาหาเรื่อง และชกต่อยตนเอง ตนจึงสอบถามกลับว่า มาทำร้ายตนด้วยเรื่องอะไร แต่คนเจ็บกลับด่าทอตนซ้ำ ตนจึงบันดาลโทสะหยิบมีดพับ ที่อยู่ในออฟฟิศออกมาจ้วงแทง ซึ่งไม่รู้ว่าแทงไปกี่ครั้ง จนมีเพื่อนพนักงานมาห้ามในที่สุด

ด้าน นายธงชัย ศิวิโรจน์ เพื่อนร่วมงานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังแช่และจัดเรียงสินค้าอยู่ ได้ยินเสียงคนทะเลาะมีปากเสียงกันมาจากภายในห้องรับส่งสินค้า ก่อนที่จะเห็น ผู้ก่อเหตุถือมีดมาจ้วงแทงผู้เสียชีวิตจนเลือดไหลนองพื้น ซึ่งเพื่อนพนักงานต่างตกใจ และเข้ามาห้ามปราม พร้อมอุ้มพาร่างคนเจ็บออกทางด้านหล้ง เพื่อจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่คนเจ็บมีอาการไม่ไหว จึงหยุดพักแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน คนเจ็บได้เสียชีวิตลงดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุ คาดว่า ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันส่วนตัว มาเป็นเวลานาน จนเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นลงมือชกต่อย และแทงกันจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ญาติผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงาน ต่างเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน