X

นนทบุรี ไฟไหม้บ้านหรู รถเก๋ง กระบะ แมวเปอร์เซีย 4 ตัวถูกไฟคลอกคากรง

ไฟไหม้บ้านหรูรถเบนซ์-กระบะและจักรยานยนต์รวมถึงแมวเปอร์เซียหิมาลายัน 4 ตัวตายคากรงเจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 22 พ.ค.64 พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย  จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านวิวสวย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย  หมู่ 3 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จึงประสานรถดับเพลิงจากอบต.ไทรน้อย และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 95/119 ไฟกำลังลุกไหม้ที่ชั้นล่างบริเวณส่วนของหน้าบ้านซึ่งทำเป็นโรงจอดรถ ภายในมีรถเก๋งยี่ห้อ เบนซ์ ซีแอลเอ 250 ทะเบียน 7 กจ 6758 กทม และรถกระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เอเวอร์เรส  1 คันทะเบียน 8 กภ 9879 กทม และรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ 1 คันถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำจำนวน 4 คัน ระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาทีจึงจะควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบยังพบว่ามีแมวพันธุ์เปอร์เซีย หิมาลายัน ตายอยู่ในกรงอีกด้วย

นายกรวิชญ์ อายุ 15 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่าเมื่อเวลา 03.00 น.ขณะที่ตนลุกมาเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงดังคล้ายพลุระเบิด ก่อนได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนว่าไฟไหม้เมื่อมองออกจากหน้าต่างมาดูก็พบว่ามีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากตัวบ้านเป็นจำนวนมากตนจึงรีบวิ่งไปเรียกพ่อกับแม่ที่นอนอยู่ในห้องนอน ก่อนจะหนีกันออกมาจากทางด้านประตูหลังบ้านโดยปีนรั้วกันออกมา และพยายามช่วยกันดับไฟ

นายชัยยุทธ ประสานวงศ์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของบริษัท กีกรกาญจน์ วิศวกรรม รับเหมาก่อสร้างและบริษัท บริษัท เค – แปลน ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น กล่าวว่า หลังจากลูกชายมาเรียกบอกว่าไฟไหม้บ้านตนและคนในครอบครัวรวม 5 คน ภรรยา และลูก 3 คน ได้รีบวิ่งหนีออกมาจากบ้านแต่เมื่อมาถึงประตูหน้าบ้านก็พบว่าไฟได้ไหม้โรงจอดรถและลุกลามมาที่ประตูทางออกหน้าบ้านไม่สามารถวิ่งหนีออกมาได้ จึงวิ่งหนีไปออกทางประตูหลังบ้านแทน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

จากนั้นพยายามเอาสายยางจากข้างบ้านมาฉีดที่บริเวณโรงจอดรถซึ่งขณะนั้นไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงจนรถเบนซ์ และรถกระบะฟอร์ด รถจยย.ที่จอดอยู่ในโรงรถถูกไฟไหม้เสียหายหมดทุกคัน ห้องทำงานก็ถูกไฟไหม้หมดรวมถึงเอกสาร ได้รับความเสียหายไปด้วย นอกจากนี้ยังมีแมวพันธุ์เปอร์เซีย หิมาลายันที่เลี้ยงไว้ในกรงอีก 4 ตัวถูกไฟคลอกตายหมดทุกตัว ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ตนยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบก่อน แต่ยังดีที่ขณะเกิดเหตุตนกับลูกชายยังไม่หลับไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นอันตรายกันทั้งครอบครัว นอกจากนี้รถตนยังทำประกันไฟไหม้ไว้ด้วย มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน