X

นนทบุรี แท็กซี่เฉี่ยวชน จยย.ล้มคว่ำหนุ่มวัย 28 ปีถูกเก๋งตามหลังมาทับซ้ำเสียชีวิต

แท็กซี่เฉี่ยวชนจักรยานยนต์หนุ่มวัย 28 ปีล้มคว่ำกลางถนนถูกเก๋งตามหลังมาทับซ้ำเสียชีวิตขณะที่กล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 1 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถแท็กซี่เฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกเชิงสะพานข้ามคลองบางไผ่ ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายนฤเบศร์ คำทะเนตร อายุ 28 ปีชาว จ.สกลนคร นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 6กษ 6864 กทม ล้มคว่ำอยู่ และห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ทษ 4659 กทม จอดอยู่มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าซ้ายของรถกระจกมองข้างแตกหักตรงอยู่ใกล้ตัวผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน 4กฒ8639 กทม สภาพด้านท้ายพังส่วนด้านหน้าพุ่งชนกับแบริเออร์เกาะกลางถนน และยังมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง-ดำ ทะเบียน  ฬรษ 717 กทม อีก 1 คันล้มคว่ำอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งร.พ.ไปก่อนหน้า

นายลาภิณ ทองคำ อายุ 57 ปีคนขับรถแท็กซี่ยังให้การสับสนกล่าวว่าตนเองขับมาเลนขวาเพื่อมุ่งหน้า อ.บางใหญ่ส่วน จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่อยู่เลนกลางไม่รู้ว่า จยย.เบี่ยงไปหาตนเองหรือไม่ซึ่งตนเองก็ยัง งงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ขณะที่ทางด้านนายชิษณุพงศ์ คงปรีชากุล อายุ 31 ปีคนขับรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดกล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านและในระหว่างที่ขับรถลงมาจากสะพานข้ามแยกบางพลูโดยขับมาในช่องทางขวาจู่ๆเห็นคนนอนขวางอยู่บนถนนเลนขวาตนเองเบรกไม่ทันเลยทับร่างของชายคนดังกล่าวก่อนที่ตัวรถนั้นจะเสียหลักหมุน กระทั่งมาทราบภายหลังว่ารถได้เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนรถ จยย.ที่ขับขี่อยู่เลนซ้ายเป็นเหตุให้คนขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ขนะเดียวกันกล้องหน้ารถยังบันทึกภาพไว้ได้ในขณะรถนั้นเกิดทับชายที่นอนอยู่กลางถนนก่อนที่รถจะเกิดเสียหลักหมุนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ไวัส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมทั่งได้เก็บคลิปกล้องหน้ารถเก๋งฟอร์ดไว้ รวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน