X

หญิงวัย 53 ปีซ้อนท้าย จยย.เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงถูกทับดับคาที่

จักรยานยนต์ขี่ออกจากตลาดเกิดพลาดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงหญิงวัย 53 ปีคนซ้อนท้ายถูกทับดับคาที่ ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกเผยมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์เนื่องจากเป็นจุดอับที่คนขับรถบรรทุกไม่สามารถมองเห็นได้

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 ม.ค.63 ร.ต.อ.ธนกฤษณ์ ศาลางาม รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยวัดพระเงิน ถนนกาญจนาภิเษก บริเวณหนัาตลาดพระเงิน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณ 3 แยกหน้าตลาดพระเงินพบร่างของนางอรฤดี เมฆเกลื่อน อายุ 53 ปีเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.สภาพนอนเสียชีวิตอยู่หน้ารถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ส่วนหัวทะเบียน 70-6360 ราชบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 70-6361 ราชบุรี และใต้รถบรรทุกพ่วงยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น นูโว ทะเบียน ยฉต 530 กทม สภาพถูกรถบรรทุกนั้นทับอยู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ผู้ขับขี่รถ จยย.เป็นหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดแต่อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายสุโชติ ปานต่อเหล่า อายุ 41 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่ากำลังขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปในพื้นที่ อ.ดอนตูนจ.นครปฐม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะ 3 แยกและรถก็ติดหยุดนิ่งเพื่อให้รถที่มาจากตามแยกไปก่อนพอรถเริ่มเคลื่อนตัวก็มีความรู้สึกว่าเฉี่ยวชนกับอะไรบ้างอย่างจนกระทั่งมารู้ว่าได้ทับรถ จยย.และมีผู้เสียชีวิต ซึ่งตนเองยืนยันว่ามองไม่เห็นรถ จยย.คันดังกล่าวเนื่องจากเป็นมุมอับที่คนขับรถบรรทุกนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้มีพลเมืองดีและแม่ค้าเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้ข้อมูลว่ารถ จยย.คันดังกล่าวมีผู้หญิง 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายขับออกมาจากตลาดจนกระทั่งไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงที่กำลังเคลื่อนตัวออกจาก 3 แยกพอดีเป็นเหตุให้ถูกรถบรรทุกพ่วงนั้นทับจนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงร่วมพยานแวดล้อมไว้ โดยคนขับรถบรรทุกพ่วงอ้างว่าไม่เห็นรถ จยย.คันดังกล่าวก่อนที่จะมีการเคลื่อนตัวของรถ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องไปทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน