X

เด็กๆตื่นเต้นรถถังและเล่นเกม งานวันเด็กเทศบาลนครพิษณุโลก

พิษณุโลก – เทศบาลนครพิษณุโลกจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ณ สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ในวันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

นายบุญทรง  แทนธานี นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก กล่าวว่า เทศบาลนครพิษณุโลกจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมเด็กและเยาวชนให้มีโอกาสได้แสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ มีระเบียบวินัย คุณธรรม สิทธิหน้าที่ความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัวและสังคม โดยภายในงานมีกิจกรรมการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส มอบของรางวัลให้กับเด็กและเยาวชนที่สร้างชื่อเสียงในด้านการศึกษาและการกีฬาของเทศบาลนครพิษณุโลก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น การแข่งขันตอบปัญหาเพื่อชิงรางวัล กีฬาพื้นบ้าน การแสดงของนักเรียนสังกัดเทศบาลและโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก นิทรรศการต่างๆ จากหน่วยงานของภายรัฐและเอกชนในจังหวัดพิษณุโลก บริเวณงานจัดให้มีเครื่องเล่น  เพื่อสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านต่างๆ ให้กับเด็กและเยาวชน เช่น บ้านลมปราสาท รถไฟ ม้าหมุน และอื่นๆอีกมากมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก