X

ตร.ตามรวบ”ไอ้หมึก” ข่มขืนสาว 16 ปีใต้สะพานนเรศวร

พิษณุโลก ตร.สภ.เมืองพิษณุโลก ตามจับกุมไอ้หมึก นายสมชาย  เย็นจิตร อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาเหตุข่มขืนหญิงสาว 16 ปี ใต้สะพานนเรศวร ก่อเหตุช่วงค่ำวานนี้ หญิงสาวร้องขอพลเมืองดีช่วย มุดท่อระบายน้ำหลบหนี 6 ชั่วโมง มาขึ้นที่หน้าท็อปแลนด์พลาซ่า ตร.ไล่ติดตามจนมุมขณะลอยคอข้ามแม่น้ำน่านหน้ารร.วังจันทร์ริเวอร์วิว ควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินคดี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2561 ร.ต.อ.วิรัตน์  โมสกุล รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก กับพวกรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ว่าพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งว่ามีผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายวิ่งจากท็อปแลนด์พลาซ่าไปทางตึกร้างฝั่งตรงข้าม จึงไล่ติดตามเพื่อตรวจสอบ จนเห็นผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าววิ่งลงไปในแม่น้ำน่านหน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรีแล้วลอยคอว่ายน้ำข้ามฝั่งไปฝั่งตะวันตกด้านหน้าโรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว จึงร่วมกันจับกุมตัวพบว่าคือ นายสมชาย  เย็นจิตร หรือ หมึก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 3  ต.ป่าเซา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี จึงนำตัวมาสอบสวน โดยนายสมชายให้การว่า ตั้งแต่เย็นตนดื่มสุราขาวมาแล้วมาพบ น.ส.เอนั่งอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งหน้าวัดใหญ่ช่วงหัวค่ำ เลยขอซื้อบริการในราคา 150 บาท

น.ส.เอ ตกลงจึงพาไปที่ปากท่อระบายน้ำ หลังจากร่วมเพศกัน ตนไม่สำเร็จความใคร่จึงขอเงินคืน แต่ น.ส.เอ ไม่ยินยอมจึงชกไป 3 ที น.ส.เอ จึงร้องให้คนช่วยตนตกใจจึงหลบหนีไปตามท่อระบายน้ำ ก่อนจะไปขึ้นท่อเหล็กระบายน้ำบริเวณหน้าท็อปแลนด์พลาซ่า ( ห่างจากปากท่อระบายน้ำที่มุดหนีประมาณ 400 เมตร ) แล้ววิ่งข้ามมาทางตึกร้างจากนั้นก็วิ่งเข้าถนนกลางโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรีแล้วลงแม่น้ำน่าน ว่ายข้ามฝั่งมากระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายสมชาย เพราะเคยถูกจับคดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ปีที่อุตรดิตถ์แล้วถูกส่งตัวมาจำคุกที่เรือนจำกลางพิษณุโลกเมื่อปี 2551 ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2556 จึงควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา  20.30 น.ของวันที่ 16 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.สาลี ดวงอุประ พนักงานสอบสวน สภ. เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีคนร้ายข่มขืนหญิงสาวและมีพลเมืองดี ช่วยเหลือ ที่บริเวณใต้สะพานนเรศวร หน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร  อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบ    นายสัญญา หล่อเนาวรัตน์ อายุ 30 ปี และภรรยา กำลังช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ที่ถูกคนร้ายข่มขืน ที่บริเวณปากท่อระบายน้ำ โดย น.ส.เอ มีสภาพที่ศีรษะแตก และ ฟันหัก เนื่องจากถูกของแข็ง  จนได้รับบาดเจ็บ

นางสาวเอ นามสมมุติ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบสะบัคสะบอม ว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นได้มานั่งเล่นที่บริเวณริมน้ำหน้าวัดใหญ่ จากนั้นนายสมชาย เย็นจิตร หรือ หมึก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่  3  ต.ป่าเซา อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งขณะนั้นกำลังเมา มาพูดหลอกล่อตนเอง และพยายามจะข่มขืน แต่ตนเองได้เดินหนี มาบริเวณใต้สะพาน นายหมึก ก็กลับถูกทำร้ายร่างกาย โดยนายหมึก ได้ใช้ขวดเหล้าขาวตีที่หัว ตนเองได้รับบาดเจ็บ แล้วลากตนเองไปที่ท่อทะบายน้ำใต้สะพาย แล้วบีบคอไม่ให้พูด พร้อมกับแก้กางเกง แล้วพยายามข่มขืน ในขณะที่ตนเองเห็นคนหาปลาผ่านมาก็พยายามร้องข้อความช่วยเหลือ จนในที่สุดนายหมึก ก็ตกใจรีบวิ่งหนีเข้าไปในท่อระบายน้ำที่หมึกและลึกมากไปตามเมืองพิษณุโลก

ด้านนายสัญญา หล่อเนาวรัตน์ คนหาปลา ที่มาเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองก็มาหาปลาตามปกติ แต่เห็นผู้ชายผู้หญิงกำลังมีอะไรกันที่บริเวณปากท่อระบายน้ำ ตอนแรกนึกว่าเป็นสาวขายตัว แต่สักพัก น.ส.เอ ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงส่องไฟแล้ว ตะโกนว่า มีอะไรกัน ทำให้นายสมชาย หรือ หมึก วิ่งหนีเข้าไปในท่อระบายน้ำ โดยไม่สวมกางเกง  จากนั้น ตนเองก็ได้ช่วยเหลือ น.ส.เอ ออกมาจากท่อระบายน้ำ ในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง  แล้วนำเอากางเกงที่ถูกถอด มาใส่ให้ในที่สุด ส่วนกางเกงของนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ ได้เก็บไว้ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภายในกางเกงมีบัตรประจำตัวประชาชน อยู่ด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวน.ส. เอ ไปทำการตรวจร่างกายที่ รพ.พุทธชินราช ทันที  อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีก 1 ชุด  ได้เฝ้าปากท่อระบายน้ำนานกว่า 30 นาที นายสมชาย ได้โผล่ออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกว่าให้ออกมา แต่นายสมชาย กลับย้อนไปในท่อระบายน้ำอีกครั้ง

ต่อมา พลตำรวจตรีถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งหาตัวคนร้ายออกมาจากท่อระบายน้ำโดยเร็วที่สุด เนื่องจากภายในท่อระบายน้ำมีแต่กลิ่นเหม็นและอับอากาศ หวั่นเกรงว่าคนร้ายจะขาดอากาศหายใจ  จึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครพิษณุโลก เพื่อให้นำเครื่องออกซิเจน เข้าไปดูนายสมชาย ตามท่อระบายน้ำได้  ทั้งการส่องไฟตามท่อ หรือ เดินเข้าไปในท่อระบายน้ำในรัศมีกว่า  100 เมตร ตามทิศทางของท่อ ใช้เวลานานกว่า  3 ชม. ก็ยังไม่เจอตัว ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการค้นหานายสมชาย ที่ก่อเหตุข่มขืน ในเวลาประมาณ 23.15 น. และรอค้นหาใหม่ในวันพรุ่งนี้ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเฝ้าปากท่อระบายน้ำไว้ หวั่นว่า นายสมชาย จะกลับมาออกปากท่ออีกครั้ง

/////////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก