X

“เพื่อไทย”ชู ยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ลงสมัครนายกอบจ.เชียงราย ย้ำชัดส่งเพียง

“เพื่อไทย”ชู ยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ลงสมัครนายกอบจ.เชียงราย ย้ำชัดส่งเพียงคนเดียวลงในนามพรรค

23 พ.ค.62 11.40 น. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย(พท.) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย,นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวเปิดตัว นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกอบจ.เชียงราย ในนามพรรคเพื่อไทย
นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า เรื่องที่จะลงสมัครในฐานะตัวแทนพรรคเพื่อไทยในการสมัครลงนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

คณะกรรมการบริหารทั้งหมดมีมติเป็นเอกฉันท์ที่จะส่ง วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย ในการสมัครลงนายก อบจ.เชียงรายเดิมมี 2 คน แต่พรรคก็ได้มีมติอย่างที่ผมกราบเรียน ดังนั้นเพื่อไม่ให้สับสนการรณรงค์สมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย จะมีคุณวิสาระดี คนเดียวที่จะลงสมัครในนามของพรรคเพื่อไทย ส่วน คนอื่นอาจเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย มาก่อนหรืออย่างไรก็แล้วแต่ ไม่สามารถที่จะใช้โลโก้ของพรรคเพื่อไทยได้

นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัครนายกอบจ.เชียงราย ในนามพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาสเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ลงสมัครนายกอบจ.เชียงราย ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้มีความสับสนในเรื่องจะส่งใครลงสมัครในนามของพรรค วันนี้ยิ้มดีใจมากที่ได้ออกมาแถลงการณ์และมีมติพรรคอย่างชัดเจน ต้องบอกว่ายิ้มเป็นเลือดแท้ของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด เข้าร่วมกิจกรรมพรรคตั้งแต่เป็นไทยรักไทย มาเป็นส.ส.ตั้งแต่เป็นพรรคพลังประชาชนจนมาเป็นพรรคเพื่อไทย ไม่ได้หนีไปไหนถึงแม้จะโดนคดีเจอปฏิวัติ แต่อุดมการณ์ทางประชาธิปไตยไม่เคยเปลี่ยน มีความมุ่งหวังที่จะเปลี่ยนแปลงเชียงรายให้เป็นเชียงรายโมเดล นำนโยบายกรรมาธิการมาใช้ โดยจะให้สมาชิกสภาท้องถิ่น( ส.อบจ) เข้ามาร่วมในกรรมาธิการต่างๆเหมือนในสภา ด้านต่างๆ เช่นการศึกษา การท่องเที่ยว การเกษตร ฯลฯ และจะเชิญนักคิด นักปราชญ์ผู้รู้ต่างๆ หรือผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นที่ปรึกษาเพื่อจะได้เห็นความต้องการของคนเชียงรายอย่างแท้จริง เป็นที่มาของเจียงฮายยิ้มได้ คือ 1.ยิ้มได้เพราะคนเชียงรายต้องไม่จน 2.ยิ้มได้เชียงรายจะเป็นเมืองระดับโลก 3.ยิ้มได้เพราะจะนำคนหนุ่มสาวที่อยู่ต่างเมืองกลับเข้ามาทำงานในจังหวัด

ข่าวโดย : นราธิป เนตาคำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881