X

สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดกาญจนบุรี จัดโครงการเยาวชนไทยหัวใจสะอาด

นาย จีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการเยาวชนไทยหัวใจสะอาด ซีซั่น 5 ตอนวิ่งสู่ประวัติศาสตร์ต่อต้านคอร์รัปชั่น ณ.ศาลาขุนแผน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  โดยมีนายณัฐนนท์ อนุกรรณ์ ประธานสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดกล่าวรายงานวัตถุปรางค์ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เด็กและเยาวชน ร่วมพิธีเปิดโครงการ

ทางสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาเหล่านี้ จึงได้หาวิธีการแก้ไขเพื่อให้เด็กและเยาวชนมีจิตสำนึกรักบ้านเกิด รักธรรมชาติ สร้างความสามัคคีให้กับเด็กและเยาวชน ได้เรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ ภูมิปัญญาท้องถิ่น วัฒนธรรมประเพณี รวมไปถึงการศึกษาแหล่งประวัติศาสตร์สำคัญของจังหวัด

โดยปลูกจิตสำนึกให้เด็กและเยาวชนรักบ้านเกิด ห่วงแหนผืนแผ่นดินเกิดของตนเอง สร้างความตระหนักถึงความซี่อสัตย์สุจริตในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง โดยไม่ผิดศีลธรรม เสริมสร้างองค์ความรู้ในการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง สร้างเสริมคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามกฎหมายที่ถูกต้อง สำหรับการวิ่งใช้เส้นทางจากศาลาขุนแผนถึงสถานีรถไฟกาญจนบุรี ซึ่งเด็กและเยาวชนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้รวมจำนวน 200 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน