X

โคตรใจดำ!! บัสนำเที่ยวเบียดรถจักรยานชางต่างชาติล้มกลิ้ง แถมขับไปต่อหน้าตาเฉย

ช่วงเย็นวันนี้ ( 9 พ.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านรายหนึ่ง ไม่ประสงค์ออกนาม โดยนำคลิปพฤติกรรม รถบัสนำเที่ยว สีฟ้าออกน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเบียดรถจักรยานของชาวต่างชาติ ที่กำลังปั่นออกกำลังกายอยู่บนท้องถนน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับต่อไปอย่างหน้าตาเฉย โดยไม่มีการสนใจใยดี หรือจอดลงมาดูคนเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนพัทยาใต้ สาย 2 ข้างโรงเรียนเมืองพัทยา 8 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไป ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยยังพบยังมี ร่องรอยของคราบเลือดหลงเหลืออยู่ พร้อมทั้งได้พูดคุยกับ นาย สิทธิโชค แก้วสง่า อายุ 23 ปี นักมวย ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้า ของวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังวิ่งออกกำลังกาย เห็นชาวต่างชาติพร้อมกับเพื่อนกำลังปั่นรถจักรยานออกกำลังกายอยู่ บนถนนพัทยาสาย 2 ในจังหวัดนั้นมีรถบัสนำเที่ยวขับมาประกบด้านข้าง ก่อนจะเบียด รถจักรยานของชาวต่างชาติ จนล้มกลิ้ง ส่วนรถบัสก็ขับไปต่อ โดยไม่มีการจอดลงมาดูคนเจ็บ ตนเองและ พลเมืองดี จึงเข้าไปทำการช่วยเหลือชาวต่างชาติรายนี้ ซึ่งเป็น ชายต่างชาติ ค่อนข้างมีอายุ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านขวา เป็นแผลฉีกขนาดขนาดใหญ่ ลึกเห็นกระดูก พลเมืองดีจึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ตอนแรกที่เห็นเหตุการณ์ยอมรับว่าตกใจมาก อีกทั้งรถบัสก็ไม่มีการลงมาช่วยเหลือหรือดูแลคนเจ็บ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการติดต่อหา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวต่างชาติ รายนี้ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและทะเบียนรถของฝ่ายคู่กรณีซึ่งเป็นรถบัส และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป….

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน