X
รถโม่ปูนถอยทับคนตาย

รถโม่ปูนถอยทับรถ จยย.หัวแบะสมองกระจายตายสยอง

 

นครปฐม : รถบรรทุกสิบล้อโม่ปูน จะไปส่งปูนลูกค้า ขับเลยทางเลี้ยวเข้าซอย ถอยหลังเหยียบรถ จยย.คุณลุงวัย 60 ปี หัวแบะตายสยอง สมองกระจายเกลื่อนถนน 

อุบัติเหตุสยองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ร.ต.อ.ไพบูลย์ เนียมทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม รับแจ้งมีรถบรรทุกปูนเหยียบรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีคนตายคาที่ 1 ศพ บนถนนทัพยายท้าว-หนองเสือ หมู่ 2 ตำบลบ้านยาง อำเภอเมืองนครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบศพคนตายเป็นชายวัยสูงอายุ ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่กลางถนน ศรีษะแหลกเละ สมองกระจาย ห่างกันพบรถบรรทุกคอนกรีตผสมเสร็จ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนป้ายเหลือง 71-9023 นครปฐม ของบริษัท แพรอัตถ์ คอนกรีต จำกัด ล้อหลังท้ายรถด้านขวา พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กฆ 842 ราชบุรี ในสภาพพังยับติดคาอยู่กับล้อรถรถผสมปูน

จากการสอบถาม นายอรรคพงษ์ หนูขาว อายุ 37 ปี คนขับรถผสมปูน อยู่บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ 7 ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขับรถบรรทุกคอนกรีตผสมเสร็จ มาจากบริษัท ที่อยู่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อไปส่งปูนลูกค้าที่หน้างาน พอถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ขับเลยทางเลี้ยวเข้าซอย

จึงหยุดรถเพื่อถอยหลังเลี้ยวเข้าซอย โดยมองกระจกข้างซ้ายขวาแล้วไม่เห็นมีรถอะไรอยู่ด้านท้าย จึงได้ถอยหลัง ทันใดก็ได้ยินเสียงเหมือนรถทับอะไรบางอย่าง เมื่อมองไปด้านหน้ารถ จึงเห็นมีคนนอนตายอยู่หน้ารถ สมองกระจาย จึงรีบลงมาดู พบว่ารถตนเองได้ถอยทับรถจักรยานยนต์ ติดคาอยู่กับล้อ

เบื้องต้น ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร อยู่ที่ไหน สอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ก็ไม่มีใครเคยเห็น หรือรู้จักมาก่อน แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ชันสูตรศพเบื้องต้น และให้มนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อรอติดต่อหาญาติ ส่วนโชเฟอร์รถผสมปูน เจ้าหน้าที่คุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.โพรงมะเดื่อ เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หากใครสงสัยว่าจะเป็นญาติ ติดต่อไปได้ที่ สภ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน