X

คลิปน่ารักสีสันโรงพยาบาลสนามพังงา เด็กน้อย 3 คนชวนแม่เต้นหลังพยาบาลเปิดเพลงแร็พมันๆ

พังงา-คลิปน่ารักสีสันโรงพยาบาลสนาม เด็กน้อย 3 คนชวนแม่เต้นหลังพยาบาลเปิดเพลงแร็พมัน ๆ

วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงพยาบาลสนามพังงา 1 อาคารยิมเนเซียม สนามกีฬา อบจ.พังงา มีสีสันน่ารักๆเมื่อพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยได้เปิดเพลงในช่วงเวลา 16.30 น.ของทุกวัน เพื่อเป็นสัญญาณว่าเป็นช่วงเวลาที่ผู้ป่วยต้องออกกำลังกาย ซึ่งแต่ละคนก็ออกกำลังในแบบที่ที่ตัวเองชอบ ขณะที่มีผู้ป่วยที่เป็นเด็กน้อย 3 คนกับคุณแม่กำลังนั่งเล่นกันอยู่หน้าจอทีวี เมื่อพยาบาลปล่อยเพลงแร็พของวงวัยรุ่น ก็พบว่าเด็กน้อยทั้ง 3 คนต่างลุกขึ้นเต้นกันอย่างสนุกสนานทำเอาแม่ที่นั่งอยู่บนพื้นทนไม่ได้ต้องโยกย้ายตามไปด้วย ทำเอาพยาบาลที่นั่งดูวงจรปิดอยู่ อดไม่ได้ที่จะบันทึกคลิปน่ารักๆ นี้ด้วยมือถือ

ซึ่งผู้ป่วย 4 คนแม่ลูกนี้เป็นผู้ป่วยไม่แสดงอาการจากคลัสเตอร์แพปลาคุระบุรี ย้ายจากโรงพยาบาลปกติเข้าสู่โรงพยาบาลสนามพังงา 1 เมื่อวันที่ 26  มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้บอกกับพยาบาลและคุณหมอว่าชอบอยู่ในโรงพยาบาลสนามมากกว่าในโรงพยาบาลปกติเพราะในโรงพยาบาลสนามมีเพื่อนคุยด้วยไม่ให้ไม่เครียด ขณะที่เด็กๆ ต่างก็รู้สึกสนุกมีของกินขนมและของเล่นที่คุณหมอ พยาบาลและผู้มีจิตกุศลนำมาให้ สำหรับโรงพยาบาสนามพังงา 1 มีผู้ป่วยรวม 25 ราย เป็นผู้ชาย 17 คน เด็กชาย 2 คน ผู้หญิง 5 คน เด็กหญิง 1 คน

สำหรับสถานการณ์การเฝ้าระวังโรคติดเชื้อโควิด 19 วันที่ 28 มิถุนายน 2564 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 12 ราย  พบเป็นเด็กถึง 11 ราย เป็นลูกหลานแรงงานเมียนมาในชุมชนแพปลาบ้านหินลาด หมู่ 3 ต.คุระ อ.คุระบุรี  ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสมล่าสุด 335 ราย สำหรับผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เสี่ยงต่ำ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ลงไปดำเนินการเก็บตัวอย่างส่งตรวจและส่งกักตัว Local Qualantine   ผู้ที่มีประวัติสัมผัสใกล้ชิดหรือมีความกังวลให้ติดต่อสถานบริการสาธารณสุขใกล้บ้าน

***ได้รับอนุญาตจากผู้ป่วยให้เผยแพร่เรียบร้อยแล้ว***

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข