X

เทศบาลเมืองพังงาแจกถุงยังชีพกว่า 900 ชุด ช่วยเหลือชาวบ้านสู้ภัยโควิด-19

พังงา-เทศบาลเมืองพังงาแจกถุงยังชีพกว่า 900 ชุด ช่วยเหลือชาวบ้านสู้ภัยโควิด-19

ที่โรงเรียนอนุบาลช้าง อ.เมืองพังงา นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายชูโชติ โกยกุล นายกเทศมนตรีเมืองพังงา นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพังงา ร่วมมอบถุงยังชีพและไข่ไก่ ให้ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองพังงาที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีประธานชุมชนเป็นผู้แทนรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายตามรายชื่อที่ได้สำรวจไว้แล้วกว่า 900 ครอบครัว

นายชูโชติ โกยกุล กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบรุนแรงไปทั่วโลก ในส่วนของประเทศไทย ได้มีความพยายามในการระงับยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค ทั้งการออกประกาศและคำสั่งต่าง ๆ เกี่ยวกับมาตรการในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดส่งผล ทำให้การประกอบกิจการของธุรกิจบางประเภทหยุดชะงัก หรือชะลอตัวลง และส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนเป็นจำนวนมาก ประกอบกับกลุ่มคนบางส่วนไม่สามารถออกไปทำงานได้ตามปกติ ขาดรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงการช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่

เทศบาลเมืองพังงามีบทบาทในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน จึงเป็นหน้าที่สำคัญที่จะต้องช่วยเหลือเยียวยาอย่างเร่งด่วนให้สามารถบรรเทาทุกข์และดำเนินชีวิตประจำวันได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข