X

เลย วุ่นวาย ATM เบี้ยว กดหวย จองลอตเตอรี่ ไม่ได้ โวย แต่กลับมาได้ดีใน APP

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 07.30 น. เช้าวันนี้ ประชาชน ที่เดินทางไปนอนรอ ข้ามวันข้ามคืน หน้าตู้  ATM ในจังหวัดเลย มีประชาชนมาเป็น จำนวนมาก ต่างตั้งตารอเพื่อรอกดเพื่อจองสิทธิ์ลอตเตอรี่ แต่วันนี้ไร้ผล ATM กดจองไม่ได้กันเลย กลับมาจองได้ ใน APP ชาวบ้านบอกสับสน งวดก่อน App มีปัญหาเลยกลับมา กด ATM แต่ งวดนี้มีปัญหาที่ ATM และ APP กลับใช้ได้

นายอภินันท์   ศิลาสัย ชาวบ้านก้างปลา ตำบลชัยพฤกษ์ อำเภอเมือง จังหวัดเลย  เป็นชาวบ้านที่มารอ กด ATM กรุงไทยสาขาศาลากลาง เพื่อจองสิทธิ์ลอตเตอรี่ ช่วงก่อนถึงเวลาก็จะมีผู้ที่จองคิวไว้นั้นเดินมาที่ตู้ ATM เพื่อจะทำการกด เมื่อมีใครเดินทางมากดเงินที่ตู้นี้ก็จะหลีกทางให้และเข้าประจำเพื่อทำการกดจอง เคล็ดลับต้องใช้เวลาในการจองใน APP เท่านั้นที่จะมีโอกาสจองได้ เมื่อใกล้ถึงเวลาจอง ก็จะมีคนคอยขานเวลาที่จะทำการจองตลอด  และเหลือเวลา 10 วินาที ทุกคนต้องพร้อมที่ตู้ และมีการนับ ถอยหลัง เหมือนกับ เคาท์ดาวน์   10 9 8 7 6 5 4 3 2 1 และก็ทำการกด

สำหรับบรรยากาศ ในช่วงกดจองนั้น  เริ่มคิวที่ 1 ก็มีปัญหาแล้ว เนื่องจาก เครื่อง ATM จะช้าจะหน่วงมาก กดไปก็จะช้า ทำอะไรไม่ได้  หากตู้ไหนไม่ดีไม่อ่านบัตรหรืออ่านช้าก็มีผลในการที่จะกด ATM จอง เสร็จแล้ว เครื่องไม่ คายบัตร ATM  ออกมาคนอื่นก็เข้าไปกดจองไม่ได้อีก งวดนี้ทางโทรศัพท์ใช้ APP นั้นดีกว่า ตนและทีมงานก็ทำการกด ATM พร้อมกับทำการจองไปทาง APP ไปด้วย พร้อมๆกัน ตู้ ATM ไม่ได้ แต่ใน APP ได้ วุ่นกันไปหมด หน้าตู้ ATM กรุงไทย ไม่เข้าใจว่า พอมาจอง ตู้ ATM กลายเป็นตู้จะเสีย ช้าไป แต่ APP กลับจองได้ หากงวดหน้า ไปจองผ่าน APP ก็จะจะล่มอีกหรือเปล่า ฝากทางผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูด้วย ลำบากมากครับ กับการที่จะนำ ลอตเตอรี่ไปจำหน่าย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย