X

เลย วงจรปิด 18 ล้อ ผ่าไฟแดง ชนสนั่น กลางสามแยก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมตอบโต้สาธารณะภัยและภัยพิบัติเลย จุดหนองหินรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณสามแยกอำเภอหนองหิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.จรัญ  ศรีคำม้วน พนักงานสอบสวน ร้อยเวร 30 เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณสามแยกอำเภอหนองหิน พบรถรถพ่วง 18 ล้อ  สีขาว 74-9606 กทม และรถกะบะ สีขาว  โตโยต้า ไฮลัก วีโว้ ทะเบียน   2ฒศ 3778  กทม และรถโตโยต้า สีดำอีคันหนึ่ง ชนกันกลางสีแยก 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลหนองหิน

จากการสอบสวน ทราบว่า นายทองสุข โพยนอก ผู้ขับรถสิบแปดล้อ บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนนั้นเดินทางมาจากเมืองเลย ผ่านอำเภอวังสะพุง จะไปขอนแก่น พอมาถึงบริเวณสามแยก อำเภอหนองหินเป็นช่วงจังหวะที่มีไฟอะไรไม่ทราบ แต่ตนนั้นมองเป็นสีเขียว และไม่ได้หยุดรถ เพียงเบาคันเร่งและวิ่งผ่านแยก แต่มีรถกระบะคันสีขาว วิ่งออกมาจากสามแยก มาจากอำเภอผาขาว ด้วยสัญญาณไฟเขียว และไม่คาดคิดว่าจะมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อนั้น วิ่งผ่าไฟแดงมาอย่างเร็ว จึงชนสนั่นกลางสามแยก ทำให้มีผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในรถกระบะดันดังกล่าว ซึ่งรถกระบะนั้นมากันทั้งหมด 3 คน บาดเจ็บ 2 คน นำส่งโรงพยาบลหนองหินอาการสาหัสทั้ง 2 ราย

สำหรับนายทองสุข  หลังจากเกิดเหตุ ได้จอดรถมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตน มองดูไปแล้ว เป็นไฟเขียว และมีสะพานลอยนั้น บังอยู่เบื้องหน้า กระชั้นชิด ทำให้ไม่เห็นสัญญาณไฟที่ตนขับมานั้นสีอะไรเลยมองไม่ชัดเจน

ชมคลิป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย