X

ตร.ขอนแก่น รวบหนุ่ม ตระเวนลักทรัพย์หลายสิบครั้ง ประวัติเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาแล้วเป็นจำนวน 5 ครั้ง ยังไม่เข็ดหลาบล่าสุดไปก่อเหตุขโมยในโรงเรียนดัง ได้ทรัพย์สินหลายรายการ ก่อนถูกตามรวบตัว

วันนี้ (23 ก.พ.66) เวลา 17.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.ท.พงศ์ภัค สิริพัฒนพงศ์ สว.สส.ฯพร้อมเจ้าหน้าที่งานสืบสวนร่วมแถลงข่าวการสืบสวนติดตามจับกุม นายนิตินัย (เบนซ์ แอดด้า) อายุ 30 ปี ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ตามสถานศึกษาในเมืองขอนแก่นหลายสิบครั้ง พร้อมของกลางกล้องถ่ายรูปพร้อมเลนส์ จำนวน 3 เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่องเงินสดจำนวนหนึ่งไขควงที่ใช้งัดก่อเหตุรถจักรยานที่ใช้ในการก่อเหตุ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น อาร์15 สีขาวลายคาดแดง จำนวน 1 คันชุดเสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ


จากการสอบถามนายนิตินัยฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าตนได้ก่อเหตุมาแล้วจำนวนหลายครั้งโดยเลือกที่จะก่อเหตุเฉพาะสถานศึกษาเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเข้าออกง่ายและพอจะมีทรัพย์สินอยู่เป็นประจำ โดยได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ”จากการตรวจสอบประวัติของนายนิตินัยฯพบว่าเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาแล้วเป็นจำนวน 5 ครั้ง โดยครั้งสุดท้ายถูกจับเมื่อปี 2562 และพึ่งพันโทษออกมาเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา จากนั้นชุดสืบสวนได้นำตัวนายนิตินัยฯ พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น