X

โจรสาววิ่งราวทอง 11 บาท

ตำรวจ ยังเร่ง ไล่ติดตามตัว โจรสาวทำทีเข้าไปเลือกซื้อทองในร้านทอง สบโอกาสขณะที่เจ้าของร้านเผลอ วิ่งราวทองหนัก 11 บาท หลบหนีไปได้

 ตำรวจ สภ.ปลวกแดงระยอง ยังเร่งติดตามตัว โจรสาวที่ก่อเหตุชิงทองรูปพรรณ จากร้านทองในอำเภอปลวกแดง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 8 กรกฎาคม 62 ร.ต.อ.ดนัย ถือดียิ่ง รอง สว.(สอบสวน) ตสภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเป็นสาววัยรุ่น วิ่งราวสร้อยคอทองคำหนัก 11 บาท โดยเหตุเกิดที่ห้างทองภูมิฐาน เลขที่ 401 ทับ 8 หมู่ 2 ตำบลมาบยางพร ซึ่งหลังรับแจ้งตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านทองให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160  สวมเสือสีดำ ปิดหน้ากากอนามัย ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเดินเข้ามาในร้าน จากนั้นทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท ซึ่งเจ้าของร้านได้หยิบสร้อยคอทองคำ ออกมาให้หญิงสาวเลือกดูหลายเส้น โดยไม่คิดว่าหญิงสาวจะเป็นคนร้าย ซึ่งก็ได้เลือกดูอยู่หลายเส้น จนกระทั่งเจ้าของร้านเผลอแคนร้ายจึงหยิบสร้อยคอทองคำที่อยู่ในมือ วิ่งออกจากร้านไป ขึ้นรถรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านหลบหนีเข้าไปในซอยมาบยางพร 20 ซึ่งเป็นเส้นทางลัดทะลุออกไปถนนสาย 3013 วังตาผิน – สะพานสี่ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้วิทยุแจ้งตำรวจสายตรวจ และตู้ตำรวจซึ่งอยู่ตามจุดต่างๆ สกัดจับแต่ไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด

สำหรับสร้อยคอทองคำ ที่คนร้ายวิ่งราวไปได้ มีสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น หนัก 3 บาท 2 เส้น รวมหนัก 11 บาท มูลค่า กว่า 2 แสนบาท ซึ่งขณะเกิดเหตุคนขายก๊วยเตี๋ยว ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านทอง ได้ยินเสียงเจ้าของร้านทองภูมิฐานส่งเสียงเอะอะ อยู่หน้าร้านจึงออกมาดู และเจ้าของร้านทองแจ้งว่าถูกคนร้ายเป็นหญิงวิ่งราวสร้อยคอทองคำหนัก 11 บาท หลบหนีไป ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามถนนสายต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี และภาพจากกล้องวงจรปิดในร้าน เพื่อติดตามมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน