X

ฟิตเปรี๊ยะ…ตำรวจโรงพักบ้านฉาง ตั้งแต่ประทวนถึงชั้นสัญญาบัตร 120 นายทดสอบสมรรถทางร่างกายสามารถ ปฏิบัติ งานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ

พ.ต.อ.จักร์รินทร์ ทั่วสุภาพ ผกก.สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจประจำโรงพักจำนวน 120 นาย ได้ทดสอบสมรรถทางร่างกายตาม ยุทธศาตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปี 2562-2580 ให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย มีความตะหนักและตื่นตัวต่อสมรรถ และสุขภาพร่างกายที่ดี สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ โดยมีทีมแพทย์พยาบาล จากโรงพยาบาลบ้านฉาง ตรวจสุขภาพอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

โดยในอดีตที่ผ่านมา โรงพยาบาลตำรวจได้เคยจัด โครงการดังกล่าวเป็นทำคู่มือมาแล้วโดยเป็นโครงการในแผนพัฒนา สตช.กำหนดยุทธศาตร์ ด้านการจัดระบบบริหารจัดการทรัพย์กรบุคคล (ยุทธศาตร์ 4.0 ) จึงได้จัดการทดสอบสมรรถทางร่างกาย

เพื่อให้ข้าราชการตำรวจได้มีการฝึก ความพร้อมทางร่างกายอย่างเสมอ เพื่อนำปัญหาต่างๆไปแก้ไขทั้งกำหนดมาตราการ ที่จำเป็น ตลอดจนการปรับปรุงหลักเกณฑ์ที่จำเป็น การทดสอบให้เหมาะสมได้แก่แบบทดสอบขั้นพื้นฐาน จากการกีฬาแห่งประเทศไทย แบบทดสอบสมรรถทางร่างกายแก่บุคคลวัยทำงาน กระทรวงสาธารณสุข และคู่มือทดสอบของกองทัพไทยเป็นต้นเพื่อส่งผลต่อประสิทธิ์ภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจให้ดียิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน