X

ผู้สมัคร สส.ภูมิใจไทย แจ้งความถูกทำลาย-ขโมยป้าย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 กพ. นายดนัย วิริยะสหกิจ หรือโป๊ะเชะ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.เขต1 จ.ระยอง พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 6 พร้อม บิดา และทีมงาน กว่า 20 คน เข้าแจ้งความกับ รตอ.เลิศศักดิ์ วังคีรี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองระยอง หลังจากตรวจสอบแล้วพบว่า ป้ายหาเสียงหายไปแล้ว กว่า 15ป้าย

นายดนัยกล่าวว่า ทางทีมงาน ได้ว่าจ้างบริษัท รับติดตั้งป้าย ทำการติดตั้งป้ายในพื้นที่อำเภอเมือง จำนวน 350ป้าย ตามที่ กกต.กำหนด จากนั้น ก็ได้เริ่มสังเกตว่า ป้ายในบางจุดได้หายไป จึงเอะใจ ลองขับรถตระเวนตรวจสอบ ก็พบว่าป้ายได้หายไปจริงๆ เบื้องต้นพบว่าหายไปจำนวน 15 ป้าย ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจที่ป้ายถูกรื้อถอนไปทั้งหมดโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ แต่ถ้าการปักป้ายสร้างความไม่พอใจ หรือกีดขวางเส้นทาง อย่างไร ตนก็กราบขอโทษ และอยากให้ผู้สมัคร หรือประชาชน แจ้งมาที่ตนเพื่อจะได้แก้ไข แต่ขออย่าได้ทำลาย หรือยกป้ายออกไป เพราะต้องการให้ประชาชนได้เห็นว่าตนนั้นเป็นหนึ่งในผู้สมัคร และเพิ่งลงสมัครครั้งแรก ด้วยความมุ่งมั่น และความตั้งใจจะรับใช้ชาวระยอง จึงอยากให้ประชาชน ได้มีโอกาสตัดสินใจในการเลือกตั้งครั้งนี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ พร้อมผู้แจ้ง ได้เดินทางไปที่  ถนนเลียบชายทะเลปากน้ำ ในซอยอารีราษฎร์81 ซึ่งเป็นจุดที่พบซากป้ายหาเสียงของนายดนัย มีจำนวน 3ป้าย ในสภาพถูกทำลาย ดึงผ้าใบออกจากโครงไม้ เจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายภาพ บริเวณที่พบและสอบถามชาวบ้านไม่มีใครรับว่าเป็นผู้นำป้ายมา จึงได้เก็บป้ายที่ถูกทำลาย ไว้ตรวจสอบ เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน