X

นนทบุรี หลานชายติดยาขอเงินป้าไม่ให้จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ก่อนโดดน้ำหนีสุดท้ายหนีไม่รอด

หลานชายติดยาขอเงินป้าไม่ให้จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ก่อนโดดน้ำหนีซุกป่ากกนาน 2 ชั่วโมง จนท.จับกุมได้อย่าง ทุลักทุเล

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่า มีใช้คุ้มคลั่ง ทำร้ายคนในครอบครัวและทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหาย และจุดไฟเผาบ้านไหม้ทั้งหลัง เหตุเกิดบนเกาะเกร็ด ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 40/3 ซึ่งติดริมน้ำไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จนกระทั่งมีเรือดับเพลิงเข้ามาช่วยใช้น้ำฉีด จนเพลิงสงบลงพบว่าไฟได้ลุกไหม้บ้านเสียหายหมดทั้งหลัง ขณะเดียวกันก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ทางบรรดาญาติได้ถ่ายคลิปเอาไว้ในขณะที่ตำรวจและญาติพี่น้องกำลังเข้าควบคุมตัวนายเอกพล จนกระทั่งนายเอกพล หายตัวเข้าไปในบ้านและไฟก็เกิดลุกไหม้ขึ้น

นางเครือ เกิดขำ อายุ 68 ปีกล่าวว่า คนก่อเหตุคือนายเอกพล แฟงรอด อายุประมาณ 30 ปี มีศักดิ์เป็นหลานชาย เกิดคุ้มคลั่งจากสาเหตุที่ติดยา ปกติหลานชายคนนี้จะอยู่ที่จังหวัดนครปฐม เพิ่งมาที่บ้านหลังนี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุนายเอกพล มาขอเงิน 200 บาทตนไม่ให้มันใช้พรั้วจะตีฉัน จากนั้นมันก็ไปตีกระจกหน้าต่างจนแตก และมันก็ไปละลานหาเรื่องญาติพี่น้องที่บ้านติดกันจะทำร้ายเขาไปทั่ว จนกระทั่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพื่อจะให้จับกุมตัวแต่มันก็หนีเข้าไปในบ้านของนายพนำ แผงรอด อายุ 59 ปีน้องชายที่ติดริมน้ำ ตำรวจได้พยายามที่จะกล่อมให้ออกมามอบตัวแต่เจ้าตัวยังคงโวยวาย จนกระทั่งจุดไฟเผาบ้านไหม้ทั้งหลัง หลังจากนั้นก็กระโดดลงน้ำหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่ากกใกล้ที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมหาตัวนายเอกพล อย่างต่อเนื่อง นางเครือ ยังตำหนิรัฐบาลว่านี่ไงยาบ้า  5 เม็ดถูกกฎหมาย และสาเหตุที่เกิดขึ้นวันนี้ก็เพราะยาเสพติด

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุบรรดาญาติพี่น้องได้พยายามลงไปค้นหาของมีค่าที่พอจะหลงเหลืออยู่ซึ่งเป็นหีบเหล็กเก่าแก่คู่บ้านหลังนี้มานานร่วม 200 ปีภายในจะมีทั้งพระเก่าและใหม่ พระที่เลี่ยมทองไว้ จำนวนมาก หลังจากเปิดดูก็พบว่าพระที่เก็บรักษาไว้เสียหายทั้งหมด และยังคงมีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทอีก 1 เส้นที่ก่อนเกิดเหตุถอดวางไว้หลังตู้เย็นภายในบ้าน

ต่อมาจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมค้นหาตัวนายเอกพล ผู้ก่อเหตุ นานกว่า 2 ชั่วโมงจนพบตัวและจับกุมตัวได้บริเวณปากกกริมน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปที่โรงพักปากเกร็ด

ส่วนทางด้านนายเอกพล กล่าวถึงสาเหตุเพียงสั้นๆว่าก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับญาติพี่น้อง ด้วยความโมโหจึงจุดไฟเผาบ้านก่อนจะกระโดดลงน้ำไปซ้อนตัวอยู่ในป่ากกและมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน