X

ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง…ฮิ ครั้งที่ 7

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 ก.พ.ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ อ.เมืองระยอง นายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รอง ผวจ.ระยอง นายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง นางวรัญญา ถนอมพันธ์ พาณิชย์จังหวัดระยอง นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท.สำนักงานระยอง ร่วมแถลงข่าวจัดเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง…ฮิ ครั้งที่ 7 ภายในงานแถลงข่าว ได้จัดให้ร้านค้าชื่อดัง ของจังหวัดระยอง กว่า 50 แห่ง คัดสรรเมนู หวาน คาว ที่ขึ้นชื่อ มาให้ได้ชิม อาทิ หมูย่างลำยอง แกงหมูชะมวง ซาลาเปาฮ่อเจี๊ยะ ผัดไทยระยอง เป็นต้น

นายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง กล่าวว่า งานเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง…ฮิ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ในจังหวัดระยองให้มาออกร้านของตนเองซึ่งแต่ละร้านจะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ร้านไหนมีศักยภาพก็จะทำการต่อยอดส่งเสริม ซึ่งการจัดงานในแต่ละปีมีรายได้เข้าจังหวัดครั้งละไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

โดยปีนี้จะเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยจะมีร้านต่างๆ มาออกร้านจำหน่ายอาหารในเมนูเด็ดดังกว่า 100 ร้านค้า รวมทั้งมีอาหารทะเลสดๆมาให้ผู้ชมงาน ได้ช๊อปชิมจึงขอรับรองว่าอาหารงานนี้อร่อยทุกร้านเพราะภายในงานก็จะมีเชฟหมึกแดงที่มีชื่อเสียงร่วมทำการตรวจสอบ ก่อนจะมอบเครื่องหมายดาวรับรอง  รสชาติ และมาตรฐาน เพื่อเตรียมพร้อมผลักดันให้แต่ละร้านเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย งานเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง…ฮิ ครั้งที่ 7จะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 มี.ค.62 นี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน