X

กลุ่มวัยรุ่นกว่า10 คน รุมทำร้ายชาย 1 คน ในงานวัด จนร่างฟุบกองกับพื้นดิน

วันที่ 23 ธันวาคม ผู้สื่อข่าว ได้ เดินทาง ไปที่วัด  อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พบกับ พระลูกวัด เปิดเผยว่า ที่วัดได้จัดงาน บุญ ยกช่อฟ้า ระหว่างวันที่ 19-21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในช่วงที่จัดงาน ไม่มีใครทราบว่า ได้เกิดเหตุตีกันในวัด และมีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียล หลังจากงานผ่านไปแล้ว  ทางวัดจึงได้ทราบเรื่อง แต่ก็ไม่รู้ว่าใครที่ถูกทำร้าย ซึ่งในจุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณด้านข้างพระอุโบสถ ที่มีการยกช่อฟ้า

 

ด้าน ชาวบ้าน บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้ยินมา หลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ ในโลกโซเชียล จึงได้มาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็พอทราบเรื่องทั้งหมดว่า ผู้บาดเจ็บนั้น เป็นคนต่างถิ่น มาเที่ยวงานวัด ก่อนเกิดเหตุ เดินเมาอยู่ข้างเวทีรำวงและเที่ยวทำร้ายคนอื่น จนชาวบ้านเห็นเข้าก็พามานั่งให้สงบสติอารมณ์ ที่ข้างโบสถ์ห่างจากเวทีรำวง แต่ไม่นานก็ลุกขึ้นถือไม้วิ่งไล่ตีคนอื่นๆ จนวัยรุ่นในงานพากันเข้าทำร้าย ตามภาพที่เห็นในคลิป

ขณะที่ พตท.พูนศักดิ์ นานันท์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านค่าย ระยอง เจ้าของคดี กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่มีผู้มาแจ้งความ แต่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ประสานไปยัง รพ.บ้านค่าย ที่ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งเข้ารับการรักษาตัวในคืนเกิดเหตุ  แต่ทราบว่า ผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์จะรับการรักษา ขอกลับออกจากโรงพยาบาลในคืนนั้น จึงไม่ทราบว่า ผู้บาดเจ็บอยู่ที่ไหน แต่ทางผู้บังคับบัญชาก็ได้กำชับให้ติดตามคดีอย่างใกล้ชิดเนื่องจากในคลิปเห็นหน้าผู้ก่อเหตุที่กระทำการอุกอาจ  ซึ่งจะต้องติดตามมาสอบสวน ให้ได้ทราบที่มาของการก่อเหตุ ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน