X

รวบหนุ่มใหญ่ค้ายาประกาศลั่นไม่กลัวหน่วยงานไหน บุกรวบตัวพร้อมของกลาง

รวบหนุ่มใหญ่ค้ายาประกาศลั่นไม่กลัวหน่วยงานไหน ปลัดหนุ่มมือปราบฝ่ายปกครองเมืองนครพนม บุกรวบตัวพร้อมของกลาง อ้างพูดไปเพราะเสพยา

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 นายสมศักดิ์ บุญจันทร์ นายอำเภอเมืองนครพนม  นายประชุมศิลป์ พิทักษ์ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองสั่งการให้ นายจักรพล เที่ยงภักดิ์ นายชัยเกียรติ ทุมรัตน์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง พร้อมด้วย กองอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองนครพนมที่ 3   ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านตำบลบ้านผึ้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ว่ามีชาย  อ้างตัวเป็นขาใหญ่ เอะอะโวยวายส่งเสียงดังภายในหมู่บ้าน สภาพอยู่ในอาการคล้ายเมายาเสพติด ก่อนผันตัวเองมาเสพและขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในระแวก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและหน่วยงานภาครัฐอีกทั้งประกาศท้าทาย อ้างไม่เคยกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครอง ประกาศลั่นใครจะแจ้งมาจับกูก็แจ้งมากูไม่กลัว

จากการลงพื้นที่ นายจักรพล  เที่ยงภักดิ์  นายชัยเกียรติ  ทุมรัตน์  ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง  อำเภอเมืองนครพนม จึงระดมกำลังลงพื้นที่ดังกล่าว ทำการรวบตัวชายคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลัง นายศักดิ์ศิริ  อายุ 45 ปี  ที่อยู่เดิม  อยู่บ้านหนองแสง ถ.ประชาอุทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม มาอยู่กินกับภรรยาอยู่ ต.บ้านผึ้ง  มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้าน  อย่างเปิดเผยโดยประกาศท้าทายไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่คนใด

ผลจากการ ลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รวบตัว นายศักดิ์ศิริ ก่อนพบของกลางยาบ้า 7 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อแขนยาวที่สวมใส่ จากนั้นจึงนำตัวต่อไปยังบ้านพักเพื่อขยายผลแต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

จากการสอบปากคำ นายศักดิ์ศิริ อ้างว่าตนได้พูดออกไปแบบไม่รู้สึกตัว  ส่วนยาบ้าที่พบนั้นตนมีไว้เสพและพึ่งขายได้ไม่นาน โดยได้รับยาบ้าจากเพื่อนนำมาเสพและให้วัยรุ่นในระแวกหมู่บ้านขายราคาเม็ดละ 100 บาท ส่วนตนก็เสพเองวันละ 4-5 เม็ด

ส่วนกรณีที่ประกาศศักดาว่าไม่เกรงกลัวใคร อ้างว่าเกิดจากการอาการเมายา หลังจากเสพแล้วไม่ได้นอน ก็เลยพูดออกไปจากฤทธิ์ของยาเสพติด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว  นายศักดิ์ศิริ  ยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้า จึงนำตัวตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน