X

แห่แก้บน! แน่นสำนักหมอดูเทวดาหนองกรับ จ.ระยอง หลังมีผู้โชคดีนำเลขปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ ไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลติดต่อกัน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.2567 ที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หรือ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) หมอดูชื่อดังของจังหวัดระยอง ได้เปิดให้ลูกศิษย์และประชาชนทั่วไปเข้าดูดวงฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีรายได้น้อยแต่อยากจะตรวจดูดวงชะตา เปิดดวง และเปิดโชครับลาภ เพื่อถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ นอกจากนี้ตัวเลขที่อาจารย์นิรุตน์ให้เป็นแนวทางเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมาคือ เลข 579 และ 16 ไปตรงกับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาทำให้บรรดาลูกศิษย์รับทรัพย์กันไปทั่วหน้า จึงได้นัดรวมตัวเพื่อนำของมาถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ เพื่อเป็นการแก้บนและขอโชคลาภในงวดต่อๆไป

นางสาวอาทิตยา พาชีชีพ อายุ 43 ปี อาชีพพนักงานบริษัท อาศัยอยู่ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง กล่าวว่า ตนได้เห็นภาพปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ จากการแชร์ในเฟสบุ๊ค แล้วเกิดความศรัทธา อยากมากราบปู่ จึงได้แคปหน้าจอไปให้เพื่อนดู จึงทราบว่าตั้งอยู่ที่สำนักหมอดูเทวดา ของอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักของตน จึงอยากนำของมาถวาย เนื่องจากก่อนหน้านี้นำตัวเลขที่อาจารย์โพสต์ลงในเพจ แล้วนำไปเสียงโชค ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้ายตรง ๆ ถูกติดต่อกันถึง 2 งวดทำให้ปลดหนี้สินได้สำเร็จ

ด้านอาจารย์นิรุตน์ กล่าวว่า วันนี้บรรดาลูกศิษย์ที่ได้รับโชคลาภในงวดที่ผ่าน ๆ มา ยังได้นัดรวมตัวกันเพื่อนั่งสมาธิ เจริญจิตภาวนา พร้อมนำสิ่งของที่เคยบอกกล่าวกับอาจารย์ มาถวายปู่เวสอภิวรรณรวยทันใจ เราไม่มีการบังคับ ใครขออะไรแล้วได้ก็มาแก้บนปู่ฯ อาจารย์จะเน้นย้ำเสมอว่า ถ้าคุณคิดดีทำดี สิ่งดี ๆ ก็จะตามมาแน่นอน สิ่งที่อาจารย์แนะนำ ล้วนอยู่ในหลักธรรมคำสอนทั้งสิ้น ส่วนคนที่อยากมีโชคลาภอย่างเขาบ้าง อาจารย์แนะนำให้มาหาแนวทางที่สำนักฯ ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นอาจารย์จะแจ้งในเพจเฟซบุ๊กอีกครั้ง ประการสำคัญทุกคนจะต้องมาสัมผัสด้วยตาตัวเอง อย่าพึ่งเชื่อในสิ่งที่อาจารย์พูด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน