X

สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จัดกิจกรรม สัปดาห์แห่งความห่วงใย ใส่ใจ เอื้ออาทร

บมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด  (มหาชน) (“SPRC”) จัดกิจกรรม “สัปดาห์แห่งความห่วงใย ใส่ใจ เอื้ออาทร”  ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2561 ณ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายธีรวัฒน์ สุขสุด เป็นประธานในพิธี

โดยในงานประกอบไปด้วยซุ้มกิจกรรมให้ความรู้ด้านต่าง ๆ อาทิ ซุ้มให้ความรู้ด้านความปลอดภัยกระบวนการผลิต, ซุ้มให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการผู้รับเหมาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม และซุ้มให้ความรู้เกี่ยวกับการทำงานอย่างมีความสุข เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการสัมภาษณ์พูดคุยกับ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ นาวาเอกศุภชัย ธนสารสาคร (หน่วยซีล) เกี่ยวกับการเรียนรู้จากภารกิจช่วยชีวิต 13 หมูป่าออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมทั้งสัมภาษณ์พูดคุยกับ ดารานางแบบ โย ยศวดี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ

วัตถุประสงค์หลักในการจัดกิจกรรม  “สัปดาห์แห่งความห่วงใย ใส่ใจ เอื้ออาทร”  เพื่อส่งเสริมจิตสำนึกด้านความปลอดภัย สุขภาพอนามัยและสิ่งแวดล้อมให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อาทิ พนักงาน ผู้รับเหมา หน่วยงานราชการ ชุมชน พนักงานบริษัทต่าง ๆ ในนิคมอุตสาหกรรม พร้อมทั้งให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ ที่บริษัทฯ นำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและครอบครัว รวมถึงสื่อสารเกี่ยวกับงานโครงการพิเศษและงานซ่อมบำรุงใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน