X

แพรี่ไพรวัลย์ จัดเต็ม!!บรรยายพิเศษ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตให้มีความสุข ในงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่วิทยาลัยอาเทค ระยอง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 พ.ค.66 ที่ห้องสุนทรภู่ โรงแรมสตาร์ อ.เมือง จ.ระยอง ดร.วรเทพ ภูมิภักดีพรรณ ผู้บริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ พร้อมด้วย นายไพศาล เชาวน์ดี ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริการหารธุรกิจ ร่วมเปิดโครงการปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษาใหม่ โดยมี นางประนอม ยางสง่า รองผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ คณะผู้บริหาร ครู ผู้ปกครอง นักศึกษาใหม่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง และได้รับเกียรติจาก คุณแพรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร เน็ตไอดอลชื่อดัง เข้าร่วมบรรยายพิเศษร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตอย่างไร ให้มีความสุข ให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิตแก่น้องๆ นักศึกษาใหม่อีกด้วย สร้างสีสัน ความสนุกสนานเสียงหัวเราะให้แก่น้องๆ นักศึกษา และผู้ปกครองเป็นอย่างมาก

นางประนอม ยางสง่า รองผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ กล่าวว่าการปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ของวิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ ได้จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนนักศึกษาได้มีแนวทางในการปฏิบัติตนที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อชี้แจงกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และ แนวทางปฏิบัติของวิทยาลัยให้นักเรียนได้รับทราบ และให้ผู้ปกครองนักเรียนนักศึกษา รับทราบแนวนโยบายของวิทยาลัยและร่วมมือกันดูแลติดตามนักเรียนอย่างใกล้ชิด

นอกจากการบรรยายพิเศษจาก แพรี่ไพวัลย์แล้ว ทางผู้บริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ ยังได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนนักศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ให้เรียนฟรีถึง 3 ปี เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับนักเรียนนักศึกษาที่เรียนดีแต่ยังขาดทุนทรัพย์ในระดับ ปวช.และปวส. จำนวน 109 ทุน ให้แก่นักศึกษา เพื่อให้คุณภาพทางทางการศึกษาได้มาตรฐานทัดเทียมกันไม่ให้เกิดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ให้นักศึกษาได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน