X

หนุ่มใหญ่กลับจากไปร่วมงานศพขับรถตกคลองดับ

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 20 พ.ค.67 ) พ.ต.ท.ประมาณ  ปลาทอง  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกน้ำและคาดว่าน่าจะมีคนติดอยู่ในรถ  เหตุเกิดที่บริเวณคลองสามเรือน หมู่ 1  ต.สามเรือน  อ.เมือง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ  เจริญวิชยเดช  ผกก.สภ.เมือง  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมือง  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูในคลองชลประทาน  ซึ่งมองเห็นหลังคารถปิกอัพจมอยู่ในน้ำ  เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถมาช่วยดึงรถคันดังกล่าวขึ้นมา  พบว่าเป็นรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง  หมายเลขทะเบียน บท-4805 นครปฐม  สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยถูกชนจนหน้ารถพังยับเยิน  ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 1 ราย เป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญชู  เย็นใจ อายุ  73 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 1/2  ม.1  ต.สามเรือน   อ.เมือง  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

     จากการสอบถาม นายเอกรัฐ  สงกรานต์   อายุ 22 ปี   ชาวบ้านที่มาพบรถจมอยู่ในคลองคนแรก  ก็บอกว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาจะนำขยะมาเผาบริเวณริมคลอง  แต่เมื่อมองลงไปในคลองเห็นหลังคารถปิกอัพ  จึงได้แจ้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้มาช่วยดู  จนแน่ใจว่าเป็นรถปิกอัพจมอยู่ในน้ำ  จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ  ซึ่งในช่วงแรกที่พบรถนั้นไม่มีใครลงไปดูในคลอง  จึงไม่ทราบว่ามีใครติดอยู่ในรถหรือไม่  จนกระทั่งเอารถขึ้นมาถึงได้รู้ว่ามีคนตายอยู่ในรถ

   ส่วนชาวบ้านอีกคนก็บอกว่ารู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี  เนื่องจากผู้ตายนั้นเป็นหัวหน้าคุมคนงานก่อสร้าง  ซึ่งจะต้องวิ่งรับส่งคนงานไปทำงานก่อสร้างบ้านในต.ดอนกระเบื้อง  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากส่งคนเสร็จแล้วผู้ตายก็บอกว่าคืนนี้จะไปงานศพ  หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย  จนมาทราบข่าวว่าขับรถตกน้ำและเสียชีวิตอยู่ในรถก็ตกใจมาก

     เบื้องต้นทางญาติๆได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายได้ไปร่วมงานศพของเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 3 กม.  และทราบว่าผู้ตายนั้นได้มีการนั่งพูดคุยกับทางญาติของผู้ตายจนดึก ก่อนจะขับรถออกมาจากนั้นก็ไม่มีใครติดต่อได้อีกเลย  จนมีคนไปพบรถจมอยู่ในคลอง  ซึ่งจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ห่างจากบ้านเพียงแค่ครึ่งกิโลเมตร   คาดว่าในช่วงที่ขับรถกลับนั้นผู้ตายอาจจะเกิดอาการหลับในหรืออาจจะเกิดอาการวูบ จนทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองและเสียชีวิตดังกล่าว  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี