X

วัดหนองฆ้อ จัดมหกรรมมวยไทย ศิษย์ร่วมใจถวายมุทิตาจิต อายุวัฒนะ 88 ปี อดีตนักมวยชื่อดัง ‘สามารถ พยัคฆ์อรุณ และขาวผ่อง สิทธิชูชัย’ ร่วมชมเชียร์ ชวนส่องเลขเด็ดหางประทัดเปิดงาน

วัดหนองฆ้อ จัดมหกรรมมวยไทย ศิษย์ร่วมใจถวายมุทิตาจิต อายุวัฒนะ 88 ปี และฉลองเลื่อนสมณศักดิ์พระครูพุทธิสาสก์มุนี หรือหลวงพ่อทองสุข เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ มีอดีตนักมวยชื่อดัง และนักมวยเหรียญโอลิมปิก ‘สามารถ พยัคฆ์อรุณ และขาวผ่อง สิทธิชูชัย’ ร่วมชมเชียร์ ชวนส่องเลขเด็ดหางประทัดเปิดงาน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 พ.ค.67 ที่ลานวัดหนองฆ้อ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ ประธานจัดงานมหกรรมมวยไทย ศิษย์ร่วมใจถวายมุทิตาจิต อายุวัฒนะ 88 ปี และฉลองเลื่อนสมณศักดิ์พระครูพุทธิสาสก์มุนี หรือหลวงพ่อทองสุข ลทธเมโธ เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ ได้เปิดการแข่งชกมวยดังกล่าวขึ้น โดยมีมวยมันส์ชก 8 คู่ ให้แฟนมวยได้ชมและเชียร์เต็มที่ มีอดีตนักมวยไทยชื่อดัง และนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สามารถ พยัคฆ์อรุณ และขาวผ่อง สิทธิชูชัย หรือทวี อัมพรมหา มาร่วมชมและเชียร์ด้วย

นายนิพนธ์ เปิดเผยว่า การจัดมหกรรมมวยไทยฯ ดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการมุทิตาจิต อายุวัฒนะ 88 ปี และฉลองเลื่อนสมณศักดิ์พระครูพุทธิสาสก์มุนี หรือหลวงพ่อทองสุข เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ โดยในการแสดงมุทิตา และฉลองเลื่อนสมณศักดิ์ดังกล่าว ยังได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญพระผงสมเด็จฉลองสมณศักดิ์ และอายุวัฒนมงคลหลวงพ่อหลวงสุข เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อด้วย โดยมีการจัดสร้างจำนวนจำกัด เพื่อนำรายได้ไปสร้างศาลาการเปรียญ กุฏิพระสงฆ์ของวัดหนองฆ้อ ที่จะมีการเริ่มก่อสร้างปลายปีนี้.

ก่อนการแข่งขันชกมวย มีการจุดประทัด เป็นที่น่าสนใจเพราะจากแรงศรัทธา หลวงปู่ทองสุข ทำให้ เลขหางประทัด ในงานเป็นที่น่าจับตาของนักเสี่ยงโชค รุมถ่ายภาพเก็บไว้ เป็นจำนวนมาก
หลังจากนั้น มีการชกมวย คู่เด็ดถวาย หลวงปู่ทองสุข ท่ามกลางกองเชียร์ นับพันล้นขอบเวที เชียร์กันสนุกสนาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน