X

จ.ระยอง เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประกวดมิสซิสแลนด์สเคป ไทยแลนด์ 2023 (MRS.LANDSCAPES Thailand 2023) มุ่งกระตุ้นทุกภาคส่วนตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมในพื้นที่

วันที่ 11 มี.ค.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง นายกำธร เวหน ปลัดจังหวัดระยอง เป็นประธานแถลงข่าวจังหวัดระยอง เตรียมจัดการประกวดมิสซิสแลนด์สเคป ไทยแลนด์ 2023 (MRS.LANDSCAPES Thailand 2023) มีนายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ระยอง นายกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง และนางนันท์นภัส ไกรวุฒิภัคพงศ์ เจ้าของเวทีกองประกวดฯ ร่วมแถลงข่าว ภายในงานยังมีการเดินโชว์ของมิสซิสแลนด์สเคป ไทยแลนด์ 2023 (MRS.LANDSCAPES Thailand 2023) จากที่ได้เป็นตัวแทนแล้ว 5 จังหวัด และ MR.LANDSCAPES International Thailand 2023 ด้วย

ทั้งนี้เวทีประกวดดังกล่าว จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อให้เป็นเวทีที่มุ่งให้ผู้เข้าประกวดรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม และเป็นเวทีสะท้อนและสร้างความตระหนักเรื่องของสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ของผู้เข้าประกวด รวมทั้งเพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้มีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าเด่นของจังหวัดผู้เข้าประกวดเองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย สนใจสมัครได้ที่เพจเฟสบุ๊คมิสซิสแลนด์สเคป ไทยแลนด์ 2023 ผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 30 ปี ขึ้นไป จะโสดหรือไม่โสด และมีครอบครัวก็สามารถลงประกวดได้ โดยจะมีการประกวดทั้ง 77 จังหวัด ทั้งนี้รอบสุดท้ายจะมีการเก็บตัว ก่อนจะประกวดเดินโชว์ตัว และความสามารถรอบสุดท้ายในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ที่ลานฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน