X

“สาธิต ปิตุเตชะ”รองหัวหน้าพรรค ปชป.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ในนามทีมสาธิต ยันยังอยู่ ปชป.ไม่หนีไปไหน ตามกระแสข่าวลือ

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ชายหาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ปชป.ซึ่งเป็นผู้ดูแลการเลือกตั้ง 8 จว.ภาคตะวันออกของพรรค ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ในนาม”ทีมสาธิต” โดยได้ให้ว่าที่สมัครแนะนำตัวและแสดงวิสัยทัศน์บนเวทีท่ามกลางประชาชนจากจังหวัดระยอง ชลบุรี ฉะเชิงเทรา จันทบุรี และตราด เดินทางมาร่วมงาน ประมาณ 800 คน โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้ส่งนายพศิน ปิตุเตชะ นักการเมืองรุ่นใหม่หลานชายนายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ผจก.ทีมฟุตบอลระยอง เอฟซี ลงแข่ง เขต 2 นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคลงสมัครโดยไม่ได้ขยับขึ้นปาร์ตี้ลิสต์ เพราะต้องการรักษาฐานเสียง เขต 3 นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ เขต 4 นายธารา ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง 5 สมัย และเขต 5 ส่งนายฉัตรชัย ปิตุเตชะ ลูกชายนายธารา ปิตุเตชะ อดีตเคยเป็นเลขานุการนายก อบจ.ระยอง 2 สมัย นอกจากนี้ยังมีว่าผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดจันทบุรี ชลบุรี ตราด และฉะเชิงเทรา พรรค ปชป.มาร่วมโชว์วิสัยทัศน์ด้วย

นายสาธิต กล่าวว่า เกิดกระแสข่าวลือต่างๆ มากมายว่าตนจะย้ายพรรค ตลอดระยะที่ผ่านมารู้สึกกดดัน ทั้งข่าวลือนายก อบจ.ระยอง พี่ชายตนไปอยู่เพื่อไทย จึงเกิดวันนี้ขึ้น ที่จะมาชี้แจงให้พี่น้องประชาชนรับทราบอย่างชัดเจน ซึ่งการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนแต่เพียงผู้เดียว ขึ้นอยู่กับทีมสาธิตที่เป็นทีมงานร่วมอุดมการณ์ที่จะทำให้คนระยองและภาคตะวันออก และก็ไม่ลังเลเลยที่จะตัดสินใจในครั้งนี้ ขอย้ำชัดๆ ว่า ตนยังอยู่พรรค ปชป.ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ซึ่งตนมีความศรัทธาในระบบพรรคการเมืองที่มีระบบอย่างพรรค ปชป.ที่มีอายุกว่า 77 ปี เป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างจริงใจ.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน