X

ระยองถูกรางวัลที่ 1 สองราย 24 ล้าน

แม่ค้าดอกไม้สุดเฮงถูกรางวัลที่หนึ่ง รับ 12 ล้าน อีกราย ช่างแอร์ บูชาไอ้ไข่รับอีก 12 ล้าน

วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 ในระยอง งวดนี้ มี ถึง 2 ราย โดยรายแรก คือ  ป้าจันทร์ หรือนส. หนูจันทร์ อยู่บัว อายุ 57 ปี แม่ค้าขายดอกไม้สด  หน้าตลาดเทพจินดา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง  ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้าน

นส. หนูจันทร์ เปิดเผยว่า ตอนที่ซื้อล๊อตเตอรี่ ก็ไม่ได้คิดหวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่ เพราะชอบเลข 50 ก็ซื้อมาทุกงวด ตอนที่หวยออก ก็ได้ถามเพื่อนแม่ค้าว่า ออกอะไร ก็ยังฟังว่าไม่ใช่เลขที่ตัวเองซื้อ แต่พอถามย้ำก็รู้ว่าตรงกับเลขล๊อตเตอรี่ จึงได้รีบหยิบมาดู พอรู้ว่าตรงรางวัลที่ 1 คือ 046750 ก็ดีใจเป็นอย่างมาก ตามลูกชายที่ทำงานอยู่ไปรษณีย์ให้มาพาไปแจ้งความกับพ.ต.ท.ไชยกฤต โชติพิริยะโภคิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ไว้ทันที ซึ่งเงินที่ได้จากการถูกรางวัลจะนำมาปลูกบ้านอยู่อาศัยเพราะขายดอกไม้มา 20กว่าปียังไม่มีบ้านเป็นของตนเอง เช่าบ้านอยู่ เมื่อได้ถูกรางวัลที่1ในครั้งนี้ก็จะนำเงินไปปลูกบ้าน และส่วนหนึ่งนำไปทำบุญ

ส่วนอีกราย เป็นเจ้าของเฟสบุ๊ก ชื่อ ปวิช ได้โพสภาพสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 046750 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 งวดที่ 31 ชุดที่ 05 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12ล้าน โดยเจ้าของเฟสบุ๊ก ซึ่ง เป็นช่างแอร์ ได้เปิดเผยว่า ภรรยา เป็นคนซื้อล๊อตเตอรี่สองใบนี้ จากแม่ค้าที่รู้จักกัน ในตลาดนพเก้า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ตอนซื้อก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเอาเลขอะไร แต่พอมาถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจ มากและเชื่อว่า มีโชคลาภจากการที่ได้บูชา ไอ้ไข่ ที่นับถือ และบูชามานานแล้ว ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.นิคมพัฒนา และได้พาภรรยา เดินทางออกนอกพื้นที่แล้ว เพราะอยากอยู่กันแบบเงียบๆ สักระยะหนึ่งก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน