X

เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง แจกข้าวสาร อาหารแห้งและข้าวกล่อง ช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

วันที่ 9 มิ.ย.ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ร่วมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง การเคหะจังหวัดระยอง สาขาที่ 1-2 ได้จัดโครงการ “ครัวกลาง พม.เราไม่ทิ้งกัน”

นำโดย นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง และนางบุศรินทร์ เกิดมณี พัฒนาสังคมและความั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง แจกเครื่องอุปโภค-บริโภค

ประกอบด้วย ข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไส้กรอก ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา และน้ำดื่ม รวมทั้งปรุงสุกอหารบรรจุข้าวกล่อง แก่ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง กล่าวว่า โครงการ “ครัวกลาง พม.เราไม่ทิ้งกัน” ที่จัดขึ้นดังกล่าว เป็นความร่วมมือของสำนักงานพัฒนาสังคมและความั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง

การเคหะจังหวัดระยอง และภาคเอกชนในพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หลังจากที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ทำให้ไม่มีรายได้ในการเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง จัดขึ้นกับทุกภาคส่วนที่มีจิตศรัทธาอย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา ทั้งการแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดระยอง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน