X

ตำรวจล๊อกเดลิเวอรี่กัน จยย.ของ ปชช.หาย

สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผุดไอเดีย  “ล็อกเดลิเวอรี่” หวัง ลดการถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในเคหสถาน นำร่องตามหอพักห้องเช่าในพื้นที่

ที่ห้องประชุม ที่ทำการอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ.อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง  พร้อมด้วย พ.ต.ท. พิสิษฐ์ ศรีอ่อน รอง.ผกก พ.ต.ต. ทศพล เปรมกมล สวป. เปิดโครงการล็อกเดลิเวอรี่ เพื่อป้องกันการโจรกรรมรถจักรยานยนต์โดยมี  ผู้ประกอบการเจ้าของหอพัก ห้องเช่า ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง ร่วมในพิธีและรับรายละเอียดของโครงการ เพื่อนำไปบอกต่อกับผู้เช่า หรือบรรดาเจ้าของรถจักรยานยนต์

พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ.อยุธยา กล่าวว่า   วัตถุประสงค์ในการจัดทำโครงการ ล็อกเดลิเวอรี่ขึ้นในครั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมกันป้องกันเหตุการณ์การถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ภายในเคหสถานที่พัก

ทั้งนี้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาในพื้นที่ของ อ.ปลวกแดง ได้เกิดเหตุการณ์โจรกรรมรถจักรยานยนต์ขึ้น จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการร่วมมือกันป้องกันมิให้มีการโจรกรรมเกิดขึ้นในพื้นที่

จึงมีนโยบายให้สายตรวจออกตรวจพื้นที่ ที่มีจุดเสี่ยงต่อการโจรกรรมรถ หากพบเห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในลักษณะเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม จะทำการล็อกดิสเบรคทันที เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้รถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรม และหากเจ้าของรถต้องการให้ปลดล็อคให้ติดต่อมาที่ สภ.ปลวกแดงเพื่อทำการปลดล็อค.(ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

และในการนี้ทาง สภ.ปลวกแดงยังได้จัดตั้งไลน์กลุ่มขึ้นมาเพื่อให้ผู้ประกอบการเจ้าของหอพักห้องเช่าได้แจ้งเหตุและเตือนภัยในกลุ่มดั่งกล่าวซึ่งเป็นอีกทางหนึ่งในการลดปัญหาการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ให้ได้มากที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน