X

ระทึก! คนไข้คลุ้มคลั่ง ปีนตึกชั้น 5 เคราะห์ดีช่วยไว้ทัน

วันที่ 19 ตุลาคม 2562  ศูนย์วิทยุกู้ภัยได้แจ้งเหตุมีผู้ป่วยคิดจะกระโดดลงจากตึกชั้นห้าอาคารผู้ป่วยใน ร.พ.บ้านฉาง จากนั้นต่อมาเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงรีบเดินทางไปยังที่หมายที่รับแจ้งเพื่อให้การช่วยเหลือทันที

เบื้องต้นในที่เกิดพบชายสวมชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล อายุ 53 ปี  อยู่ตำบลสำนักท้อน อ.บ้านฉาง ระยอง ซึ่ง ได้รับการช่วยเหลือมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังถูกนำตัวไปตรวจสอบร่างกายในห้องฉุกเฉิน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ป่วยคนดังกล่าวซึ่งนอนอยู่ที่หอผู้ป่วยชั้นที่ 5 โดยอยู่บนเตียงคนไข้รวมยังไม่เห็นมีญาติมาเยี่ยม อยู่ๆก็เกิดอาการคุ้มคลั่งเดินออกไปที่ระเบียงแล้วปีนไปลอดลูกกรงกระโดดไปอีกตึกหนึ่งลักษณะท่าทางกระวนกระวายวิ่งไปวิ่งมาจากนั้นจึงพยายามไปทุปหลังคาเสียหายเป็นรูเพื่อเอาตัวเองรอด ต่อมาจึงค่อยๆปีนป่ายลงมาถึงชั้นที่ 1 จนถูกเจ้าหน้าที่ล๊อคตัวไว้ได้ก่อนส่งตัวตรวจเซ็กร่างกายที่ห้องฉุกเฉิน ซึ่งพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ช่วยกันควบคุมคนไข้ให้สงบสติได้ด้วยความปลอดภัยอย่างทันท่วงที

จากการสอบถาม ผู้ป่วยคนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่าตนเองเห็นมีการฆ่ากันตายเพื่อแย่งสมบัติกันอยู่ในโรงพยาบาลแล้วตนเองอยู่คนเดียวจึงวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอดฝ่าอันตรายจนหนีออกมาได้ในที่สุด

ส่วนผู้ป่วยรายนี้ พบว่าเป็นผู้ที่ติดสุรามีอาการทางประสาทอารมณ์แปรปรวนขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน