X

ลำปางต่างด้าวซิ่งกระบะฝ่าสายฝนแหกโค้งแตงโมพุ่งลงข้างทางเจ็บคารถ 1 หลบหนี 1

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 30 ส.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจทล.2 กก. 5 บก.ทล. หน่วยบริการตำรวจทางหลวงห้างฉัตร โดยด.ต.วัชระ. นาคแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยอบต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่หลักกิโลเมตรที่ 493-494 ขาเข้า (โค้งแตงโม) ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร. จ.ลำปางเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรหลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้ออีซุซุสีบอร์น หมายเลขทะเบียน ยก -1404 เชียงใหม่เสียหลักลงข้างทางสภาพรถด้านหน้ารถพังยับกันชนหน้าหลุดออกมาจากรถ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายบาดเจ็บอยู่ในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยอบต.เวียงตาลได้ให้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้นพบใบขับขี่รถจักรยานยนต์บุคคลชั่วคราวระบุชื่อ นาย วิ. (ไม่มีนามสกุล) คาดว่าเป็นต่างด้าว จึงนำตัวผู้ส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร ส่วนทรัพย์สินของทางราชการไม่เสียหาย ก่อนจะประสานร้อยเวรสภ.ห้างฉัตรเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิกับเพื่อนที่หลบหนีได้ขับรถมาจากจังหวัดเชียงใหม่มุ่งหน้าสู่จังหวัดลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดฝนตกหนักเป็นทางโค้งลงเขาที่รู้กันดี”โค้งแตงโม”และเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ รถเกิดเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนจะพุ่งลงข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถพังเสียหายดังกล่าว ส่วนนายวีรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลซึ่งร้อยเวรสภ.ห้างฉัตรจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุรวมถึงเพื่อนที่มาด้วยกันว่าหลบหนีเพราะสาเหตุใด และจะได้ตรวจสอบหลักฐานประวัติว่าเป็นต่างด้าวหรือไม่อย่างไร (เครดิตภาพตำรวจทล.2 กก. 5 บก.ทล. ,กู้ชีพ-กู้ภัยอบต.เวียงตาล)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน