X

เข้าเกียร์ผิด! หนุ่มใหญ่ขับรถพุ่งชนตลาดสด ข้าวของกระจาย เจ็บ 6 คน

ที่จ.ชลบุรี  รถเก๋งพุ่งเข้าในตลาดสด กวาดร้านขายอาหารและร้านขายหมูสด พังยับเยิน เล่นเอาคนหนีตายคนละทิ้งละทาง แต่ก็ทำให้ แม่ค้า พ่อค้า รวมถึงเด็ก ได้รับบาดเจ็บ รวม 6 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 20.30 น.ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดสด (ชัยมงคล) โชติกา หมู่ 8 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม กู้ภัย จตุรธรรมประทีปพานทอง ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโลล่า สีฟ้า ทะเบียน กต 7525 เชียงราย จอดอยู่ในกลางตลาดสด สภาพหน้ารถพังยับกระจก บังลมหน้าแตก ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ญง 4184 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนข้างซ้ายมีโครงเหล็กเต็มหน้ารถ และรถกระบะ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ ทะเบียน บว 602 ชลบุรีถูกชนท้ายพังเสียหาย เป็นรถของแม่ค้า พ่อค้า ในตลาด นอกนั้นยังมีข้าวของกระจายไปทั่ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 ราย เป็นเด็ก 2 ราย อายุ 8 ขวบ 1 ราย และอายุ 12 ปี 1 ราย กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลให้ในเบื้องต้น ก่อนทำการส่งตัวไปโรงพยาบาล

สอบถามนางกนกพิชญ์ มงคลนัฏ อายุ 56 ปี แม่ค้าขายปลาส้มทอด เล่าว่า นั่งขายของอยู่ได้ยินเสียงคนร้องเสียงดัง จึงหันไปดูพบรถยนต์เก๋งพุ่งเข้ามาแล้ว จึงกระโดดออกทันทำให้ร้านถูกชนได้รับความเสียหาย ส่วนนายธนวัต ถินทวี อายุ 21 ปี พ่อค้าขายหมูสด เล่าว่า ตนมองเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวถอยออกแล้วก็พุ่งเข้ามาเลย ทำให้ชนร้านของตนพังไปครึ่งร้าน รวมทั้งข้าวแกงก็เสียหายด้วย

ด้านนายราเชน พันธ์วงศา อายุ 48 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง อ้างว่าเพิ่งซื้อรถเก๋งคันนี้มาไม่นานยังไม่ทันได้โอนเลย จึงยังไม่ค่อยชินมือ โดยได้ขับมาซื้อกับข้าวในตลาดสด กำลังจะกลับบ้าน พอขึ้นรถกำลังถอย จู่ๆรถก็พุ่งเข้าตลาด ทั้งที่ไม่ทันตั้งตัว พยายามมดึงเบรกมือแล้ว แต่ก็ไม่ทันรถวิ่งเข้าไปในตลาดชนของพังเสียหาย ด้านตำรวจจะได้นำตัวนายราเชน มาสอบสวนอีกครั้งและรอผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน