X

หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทยนำ 10 พรรคเล็ก เปิดรับปัญหาปากท้อง ประชาชนชาวอำนาจเจริญ

เมื่อวันที่  12  กรกฎาคม  2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ทำการพรรคพลังไทยรักไทย  จังหวัดอำนาจเจริญ  ต.โนนโพธิ์  อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ  นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล  หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย นำ ส.ส.หน้าใหม่ จาก 10 พรรคเล็ก  เดินทางลงพื้นที่ ณ ที่ทำการพรรคฯ  จังหวัดอำนาจเจริญ  เพื่อเปิดรับปัญหาปากท้อง ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ และใกล้เคียง

ซึ่งในวันนี้ มี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาพร้อมคณะ  และตัวแทนจากพรรคไทรักธรรม, พรรคพลังธรรมใหม่, พรรคพลเมืองไทย, พรรคประชาธรรมไทย, พรรคประชานิยม, พรรคครูไทยเพื่อประชาชน, พรรคพลังไทยรักไทย, พรรคประชาภิวัฒน์ และพรรคพลังชาติไทย  โดยในวันนี้มีชาวบ้านน้ำปลีก ต.น้ำปลีก กว่า 30 คน  เดินทางมายื่นหนังสือความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยชาวบ้านเกรงว่าจะได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างโรงงานน้ำตาลและโรงงานไฟฟ้าชีวมวล

หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย เปิดเผยว่าในวันนี้มีหลากหลายปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ  ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล ทางพรรคพลังไทยรักไทย และอีก 9 พรรคการเมืองเล็ก จะได้รวบรวม และประมวลผลเพื่อส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้องของพี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน