X

ประชุมบูรณาการแก้ปัญหามวลชนใน จ.สระแก้ว ด้วยความโปร่งใส มีส่วนร่วมและเป็นธรรม ..!!

สระแก้ว – คณะกรรมการรักษาความสงบเรียบร้อยฯ จ.สระแก้ว ประชุมบูรณาการหน่วยงานแก้ปัญหามวลชน ด้วยความโปร่งใส มีส่วนร่วมและเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานคณะกรรมการรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสระแก้ว ครั้งที่ 11/2560 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการฝ่ายพลเรือน ทหาร ตำรวจ เข้าร่วมประชุมเพื่อรายงานผลการดำเนินงานและร่วมกันบูรณาการงานที่เกี่ยวข้องปฏิบัติร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงทีและครอบคลุมทั้งพื้นที่ ได้แก่ การจับกุมยาเสพติด ผู้สะสมอาวุธสงคราม การลักกลอบตัดไม้ทำลายป่า ปัญหาแก๊งเด็กซิ่งรถจักรยานยนต์เสียงดัง

ทั้งนี้ ยังมีการนำปัญหาการคัดค้านการก่อสร้างโรงงานน้ำตาล-ชีวมวล ในพื้นที่ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว , แก๊งค์คอนเซ็นเตอร์โทรหลอกลวงให้โอนเงิน ,การเข้าตรวจสถานประกอบการความบันเทิง ซึ่งต้องแสดงบัตรประจำตัวต่อเจ้าหน้าที่ เป็นต้น โดยหน่วยงานด้านความมั่นคงได้เสนอความเห็นให้ทุกภาคส่วนช่วยกันแก้ไขปัญหา และทำความเข้าใจกับมวลชนในพื้นที่เป็นเบื้องต้น โดยต้องมีความโปร่งใส ได้รับประโยชน์ มีส่วนร่วมและไดรับความเป็นธรรมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"