X

พบแล้ว!! มีดมรณะ หิ้ว”ไอ้แป๊ก”ชี้จุดทิ้งมีด-ค้นบ้าน คดีฆ่าปาดคออดีตการ์ดหน้าผับดังวังน้ำเย็น

สระแก้ว – ตำรวจนำตัว นายสามารถ ทะสูงเนิน ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอหน่วยกู้ภัยและอดีตการ์ดผับดังพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ไปชี้จุดทิ้งมีดของกลางในคดีที่บริเวณป่าไผ่และเข้าตรวจค้นบ้านใน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ก่อนจะรีบนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดสระแก้วฝากขัง

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เสกสรรค์ วัฒนพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น และชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น และ ตชด.12 ร่วมกันนำตัว นายสามารถ ทะสูงเนิน หรือ “แป๊ก” อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาไปชี้หาจุดที่ทิ้งมีด ซึ่งใช้ในการก่อเหตุฆ่าปาดคอ นายบริบูรณ์ ปัทมะชัยวัฒน์ หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วและอดีตการ์ดผับดัง “ดีว่ะผับ” ในพื้นที่ซอยเทศบาล 17 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กระทั่งไปพบถุงกระสอบที่ใส่มีดพก อยู่ในโพรงป่าไผ่ หลังลานมัน ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ซึ่งติดต่อกับ ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยผู้ต้องหาได้นำมาซุกซ่อนไว้หลังก่อเหตุ ส่วนเสื้อผ้า ผู้ต้องหาได้นำไปเผาทำลายทิ้งที่ป่าอีกฝั่งหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้ถือหมายค้นของศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อเข้าตรวจค้นสถานที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 7 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ เพื่อหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งผู้ต้องหาได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้นำมาไว้ที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว แต่จากการตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งของและสิ่งผิดกฎหมายอื่น ๆ แต่อย่างใด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยว่า นายสามารถ ทะสูงเนิน ผู้ต้องหา ให้การถึงสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ หลังจากที่เข้าไปดื่มกินและเที่ยวในร้านดังกล่าว และเมื่อร้านปิดก็ได้เดินออกมาเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน ก็ออกมาพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังจะทะเลาะกัน จากนั้น ก็มีคนมาตบที่บริเวณใบหน้าของตนเอง โดยตนยืนอยู่คนเดียว และทำให้ตนไม่พอใจ ก็เลยใช้มีดพับที่พกติดตัวปาดไปเลย จากนั้นพวกน้อง ๆ ก็มาดึงตนไปและก็ได้วิ่งหลบหนีไป

ผู้ต้องหา กล่าวด้วยอีกว่า “ตอนนั้นไม่ได้ตั้งใจทำจนถึงให้เขาตายหรอก ก็คือความโมโหของผม ผมก็เมาออกมาด้วย และผมรับไม่ได้ ที่มีความรุนแรงต่อหน้าผม ผมก็เลยทำอย่างนั้นลงไป ก็เสียใจแต่มันคงกลับมาแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็อยากขอโทษทั้งญาติ ของผู้ที่เสียชีวิต แม้เขาจะไม่อโหสิกรรมให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ซึ่งผลกรรมที่ผมทำ มันก็มากอยู่แล้ว ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเข้าตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหา จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสามารถ ทะสูงเนิน เพื่อส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้วในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"