X

เฒ่าวัย 72 ลำปางจำนนต่อหลักฐาน ยอมเปิดปากรับสารภาพหลังถูกสอบเครียดลงมือใช้ไม้ตีภรรยา จนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 พ.ค.2562 พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม รองผกก.สอบสวน ฯ ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รองสว.สอบสวนฯ ได้นำตัวนายบุญเที่ยง ทาเครือ อายุ 72ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 บ้านใหม่พัฒนา ม.13 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ไปชี้บ้านของตัวเองเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังนำตัวไปสอบสวนหลังตกเป็นผู้ต้องสังสัยฆ่านางศรีวรรณ นันทวงศ์ อายุ 55 ปี ภรรยาของตัวเอง ซึ่งบ้านหลังกล่าวเป็นจุดที่นายบุญเที่ยงก่อเหตุฆ่านางศรีวรรณภรรยา

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเช้าที่ผ่านมา​ เจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวข้างต้น พร้อมชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5​ ลำปาง แพทย์เวรฯโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบบ้านเลขที่ 88 ม.13 บ้านใหม่พัฒนา ต.พิชัยอ.เมืองจ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่า​ มีคนถูกฆ่าตายในบ้านหลังดังกล่าวบ้านเกิดเหตุเป็น​กระท่อมหลังบ้าน​ เจ้าหน้าที่นำเชือกกั้นที่เกิดเหตุไว้ ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ายังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบไม้ไผ่ลักษณะกลมและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าเปื้อนเลือดพาดอยู่ข้างกระท่อมเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบในกระท่อมพบศพนางนางศรีวรรณ นันทวงศ์ อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในกระท่อม จากdสุตรพพลิกศพพบบาดแผลที่ศรีษะมีเลือดไหลออกมาเต็มศรีษะ มีรอยฟกช้ำตามลำคอและสีข้างหลังเก็บหลักฐานเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเพื่อหาสาเหตุต่อไป

จากการสอบสวนนายธรรม เพื่อนที่มานั่งดื่มเหล้ากับนายบุญเที่ยงและนางศรีวรรณ ให้การว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ประมาณ 2 ทุ่มเศษขณะที่นั่งดื่มเหล้านายบุญเที่ยงและนางศรีวรรณมีปากเสียงทะเลาะกันในวงเหล้า​ และมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ โดยนางศรีวรรณถือมีดปลายแหลมส่วนนายบุญเที่ยงถือไม้ไผ่เป็นอาวุธ​ จากนั้นทั้งสองก็เข้าทำร้ายมีการยื้อแย่งมีดกันขณะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบออกจากบ้านไป ก่อนจะมาทราบว่านางศณีวรรณเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านนายครรชิต ทาเครือ อายุ 50 ปี ลูกชายของนายบุญเที่ยง เมื่อเช้าที่ผ่านมาพ่อได้มาตนที่บ้านซึ่งบ้านอยู่ติดกันแล้ว บอกว่านางศรีวรรณเสียชีวิตในบ้าน ตนจึงรีบไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ ขณะเดียวกันนายบุญเที่ยงหลังถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบ จึงยอมรับสารภาพว่าไม้ตีนางศรีวรรณภรรยาหลายครั้งจำไม่ได้ หลังเมาสุราแล้วทะเลาะวิวาทกันเห็นภรรยาถือมีดจึงเข้าไปแย่งมีดแล้วใช้ไม้ตีหลายครั้ง หลังจากนั้นตนก็เข้าไปนอนหลับในบ้านแต่ไม่คิดว่านางศรีวรรณถึงขั้นเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนต้องรอผลการพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตของนางศรีวรรณจากแพทย์ก่อน ส่วนนายบุญเที่ยงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน